Saturday, April 21, 2018

Sự thật sẽ giải phóng bạn (Phần 1)_ Sannada thông qua Adele Arini, 18/4/2018

giwho.com 21/4/2018

Chào mừng các anh/chị em của tôi!

Hôm nay tôi ở đây để giúp bạn phá vỡ chuỗi các niềm tin 3-D mạnh mẽ đến từ một số giáo lý tôn giáo. Thông điệp này sẽ chỉ cho bạn con đường đến một cơ thể khỏe mạnh hơn; một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc hơn.
Nhưng trước khi bắt đầu, tôi muốn nhắc nhở TẤT CẢ các bạn đang đọc thông điệp này, rằng bạn HOÀN TOÀN TỰ DO để tin hoặc không tin vào mọi thứ bạn đọc ở đây hôm nay. Và quy tắc này áp dụng cho TẤT CẢ các thông điệp Adele đã thay mặt cho tất cả chúng tôi ở đây, trong vùng chiều kích cao hơn 3D/Hạ giới/Trần thế nơi bạn đang hiện hữu. Đối với những bạn chưa sẵn sàng để đọc/lắng nghe kiến thức tâm linh cao cấp này, chúng tôi khuyên bạn nên ngừng đọc/nghe và chuyển sang nơi khác.
Chúng tôi tôn trọng Quyền Tự do Ý chí của bạn 100%, do đó từng người trong số các bạn có quyền lựa chọn mình tin tưởng vào điều gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục yêu tất cả các bạn rất sâu sắc và vô khả lượng, dù bạn có tin hay không tin vào bất cứ điều gì được viết ở đây. Và chúng tôi yêu cầu, rằng bạn cũng nên trao quyền tự do tương tự như vậy, lịch sự và tôn trọng cho những người khác. Để người khác tin vào những gì họ muốn tin; để họ tin vào những gì trái tim họ đang mách bảo họ thực hiện.
Chúng tôi đã nói điều đó thường xuyên, nhưng chúng tôi sẽ nhắc lại điều này ngày hôm nay:
Trái tim của bạn LUÔN LUÔN là THƯỚC ĐO mạnh mẽ nhất của SỰ THẬT.
Nếu trái tim của bạn nói với bạn rằng nó cộng hưởng với thông tin ở chiều kích cao hơn được tiết lộ ở đây, thì đã đến lúc bạn chấp nhận thông tin này như là của riêng bạn, để giúp bạn tiến lên phía trước trong con đường của bạn về Ánh sáng. Nếu nó nói với bạn để dừng đọc/ngừng nghe thông điệp này, có thể bởi vì đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn thức tỉnh về tinh thần/tâm linh, sau đó vui lòng hãy làm theo sự mách bảo của trái tim bạn và chuyển sang nơi khác.
Nếu bạn chọn lựa tiếp tục đọc, tiếp tục lắng nghe, hãy đọc/lắng nghe thông điệp này với ý thức và tâm trí rộng mở. Bạn, trong từng khoảnh khắc, luôn luôn được dẫn dắt đến con đường phù hợp nhất với kế hoạch thiêng liêng CỦA CHÍNH BẠN cho hiện thân/hiện hữu tại thời điểm hiện tại này.
Không dễ dàng chút nào để Adele viết được thông điệp ngày hôm nay. Mọi thông điệp mà cô ấy viết đều đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và sự cống hiến. Nhưng có một số thông điệp khó viết hơn những thông điệp khác. Và thông điệp này là khó khăn nhất đối với cô ấy, tính cho đến ngày hôm nay. Và điều này chủ yếu là do trong quá khứ cô ấy là một người thực hành/theo đạo Công giáo. Cô ấy đã rất tận tâm với tôi (Chúa Giêsu Kitô hoá thân thể lý đã rất nổi tiếng của tôi) và Thiên Chúa Cha; trong khoảng thời gian khi cô trạc 20 tuổi, thậm chí  cô còn rất nghiêm túc suy nghĩ về việc trở thành một nữ tu sĩ.
Sau khi được nuôi nấng trong một gia đình Công giáo mộ đạo tới nhà thờ vào thánh lễ mỗi Chủ Nhật và sau đó đi học các trường Công giáo từ nhỏ, thì giờ đây cô không dễ dàng "công khai sự khác biệt" và "chính thức" tuyên bố với thế giới rằng bây giờ cô đã vượt ra ngoài giáo lý Công giáo. Cô ấy đã phát triển nhận thức tinh thần, “thức tỉnh” hơn và không còn cần thiết phải bị ràng buộc bởi bất kỳ tôn giáo cụ thể nào. Việc tới nhà thờ (chỉ để theo truyền thống gia đình và Công giáo) cho Thánh Lễ với cô có cảm giác như “mặc quần áo quá chật”.
Cô ấy đã cảm thấy rất bức bối/hạn hẹp và cảm giác đó gần đây khiến cô đứng lên vì niềm tin của mình và được xác thực với Cái tôi cao cả của cô ấy. Thậm chí nếu điều đó làm cho cô ấy trở nên "kỳ lạ" trong mắt mọi người thân trong gia đình. Tất cả mọi chuyện đều ổn; Adele bây giờ hạnh phúc hơn bao giờ hết. Gia đình cô đã tiếp tục yêu và chấp nhận cô theo cách mà cô ấy muốn.
'Tôn giáo' của Adele bây giờ là 'Đoàn tụ và Thống nhất' với TẤT CẢ LÀ/ĐẠO/VŨ TRỤ. Để cô có thể viết những thông điệp này, trong Chân lý và Thanh tịnh của Thiên Chúa, (với niềm tin, đức tin và đầu phục/đầu hàng/sự ủy thác), cô ấy cần phải có khả năng "tách rời" mình khỏi 1 tôn giáo cụ thể và ôm ấp TẤT CẢ. Một trong những sứ mệnh quan trọng nhất trong kiếp sống này của cô ấy là đóng vai trò trong việc thống nhất tất cả các thành viên của Nhân Loại bằng cách chỉ cho họ con đường Tình yêu.
  • Con đường dẫn tới 'Đoàn tụ và Thống nhất với Tất cả' (không phân biệt tôn giáo, màu da, giàu nghèo/trình độ học vấn, ngôn ngữ, vị trí địa lý, văn hoá/quốc gia, khuynh hướng tình dục.vv..).
  • Con đường của sự toàn thể thay vì độc quyền.
  • Một con đường của chiều kích cao hơn yêu cầu TẤT CẢ các bạn trở về với Tình Yêu, vốn là bản chất thực sự của bạn, biểu hiện trong tất cả các tương tác hàng ngày của bạn với thế giới và mọi người xung quanh.
  • Một con đường không-tuân-thủ dựa trên Tình Yêu Thiêng Liêng/Vô Điều Kiện và sự Thống nhất với LÀ TẤT CẢ /ĐẠO/VŨ TRỤ.
Bây giờ tôi muốn nhắc cho tất cả các bạn, trong thông điệp của Thiên Chúa-Cha (Thái Thượng Tiên Ông Thánh Thể Ngọc Hoàng Thượng Đế) có tiêu đề 'Trở thành hay không trở thành, đó là câu hỏi'. Trong thông điệp đó, Người đã giải thích cho bạn biết chức năng THỰC SỰ của tất cả các tôn giáo/đức tin của chiều kích 3D/Trần thế/Hạ giới/Hạ-ngươn. Đối với những bạn chưa đọc nó, xin được nhắc lại như sau:
"Tất cả các con đường dẫn đều dẫn đến Thành Roma." (Alain deLille)
"Có nhiều con đường dẫn lên Đỉnh Núi, nhưng Tầm Nhìn luôn là giống nhau" (Tục ngữ Trung Hoa)
Câu tục ngữ đầu tiên có nghĩa là có nhiều cách khác nhau để đạt được mục đích hoặc kết luận giống nhau. Câu tục ngữ thứ hai, 'Đỉnh Núi' chính là NHÀ THỰC SỰ của các bạn cùng với Người/Đạo/Ba Ngôi Tối Cao(Cha/Mẹ/Một).., hoặc sống trong Ý Thức Đầy Đủ/Thức Tỉnh Hoàn Toàn cùng với Người/Đạo/Ba Ngôi Tối Cao(Cha/Mẹ/Một)... “Tầm Nhìn luôn là giống nhau” có nghĩa là bất kể con đường nào bạn đang đi/đã chọn, kết quả, kết cuộc, luôn luôn là giống nhau. Bạn sẽ luôn luôn tìm thấy Người ở đó, và đoàn tụ với Người.
Con đường (lên đỉnh núi) mà Adele đã đi thuộc về Công giáo bởi vì môi trường gia đình mà cô ấy đã lớn lên. Và tùy thuộc vào sự giáo dục, vị trí địa lý và tôn giáo phổ biến trong khu vực đó, bạn có thể thấy mình/những người mình yêu quý theo một tôn giáo khác hoàn toàn. Và đó là điều tốt đẹp.
Nếu bạn tiếp tục hành trình của chính mình với trái tim/cái tâm của bạn hoạt động như hệ thống GPS (hệ thống định vị dẫn đường) bên trong của bạn, cuối cùng bạn sẽ tìm thấy Người, hoàn toàn Thống nhất/Đoàn tụ với bạn.
Ngay cả những người đã chọn con đường của mình là không tin vào sự tồn tại của Người, hoặc những người xác định mình không thuộc về bất kỳ tôn giáo cụ thể nào, cuối cùng sẽ tìm thấy Người ở Đỉnh núi/ ở cuối đích hành trình của họ.
Chỉ cần người đó tin vào sự tồn tại của Tình Yêu. Khi một người tin vào Tình Yêu, cuối cùng người đó sẽ tìm thấy Cái tôi Cao cả(Chân ngã) vào thời điểm nào đó trong cuộc đời; bất kể con đường nào mà họ đã chọn.
Người đó có thể gọi/dán nhãn Người bằng một cái tên khác: đơn giản chỉ là 'Tình yêu', 'Đấng Sáng Tạo Tối Cao', 'God', 'Allah', 'Thần Lực', 'Ánh sáng', 'Nguồn năng lượng', ‘Thiên Chúa Ba Ngôi’,’Thượng Đế’,’Đạo’,’Vũ Trụ’, 'Tất Cả Là', ‘Tam’ trong ‘Tam Sinh Vạn Vật’,’Tam Bảo’,’Tam Thanh’,’Tam Phủ’,’Tự nhiên’…
Và điều đó hoàn toàn ổn. Người không cảm thấy có bất cứ vấn đề gì với việc có nhiều danh xưng khác nhau.
Hoàn toàn không cần phải có sự bất đồng; không bao giờ cần thiết phải đấu tranh/gây hấn lẫn nhau cho sự tối cao vì con đường của mình với một con đường khác. Trong quá khứ, đã có quá nhiều cuộc chiến tranh được thực hiện 'Nhân danh Người'.
Tôi không chắc ‘vị Thần/Thánh nào’ có liên quan đến những cuộc chiến tranh đó, bởi vì bất cứ điều gì KHÔNG được thực hiện theo tinh thần: TÌNH YÊU và ĐOÀN TỤ, KHÔNG được thực hiện nhân danh NGƯỜI.
Thật là một sự xúc phạm để sử dụng danh của Người cho bất kỳ mục đích nào mà không phải là Tình Yêu. Khi những cuộc chiến đó xảy ra, các nhà cầm quyền chỉ sử dụng danh của Người để đạt được mục đích riêng của họ; quyền cai trị và uy quyền của họ đối với các tín đồ nằm dưới sự kiểm soát của họ. Họ sử dụng danh của Người để 'hợp pháp hoá' ham muốn của họ về sự giàu có và quyền lực.
Đối với những bạn mà NGAY BÂY GIỜ trái tim đã sẵn sàng và hoàn toàn mở cửa với Người, với Tình Yêu Vô Điều Kiện, bất kể con đường tôn giáo hoặc phi tôn giáo mà bạn đã lựa chọn như thế nào đi nữa, sẽ chỉ dẫn bạn đến MỘT đích đến cuối cùng.
Khi đến đích, bạn sẽ thấy mình thống nhất với NGƯỜI/ĐẠO/BA NGÔI TỐI CAO(CHA/MẸ/ MỘT); thống nhất với tất cả mọi người sống trên hành tinh Trái Đất xinh đẹp này. Bạn cũng sẽ được thức tỉnh với thực tế rằng bạn là một với Gaia; là một với Mẹ Trái Đất của bạn và tất cả sinh linh của Cô ấy.
Và với sự nhận thức đó, bạn sẽ tiếp tục được thức tỉnh Cái Tôi Cao Cả(Chân Ngã) của chính bạn; bản chất ‘Ánh Sáng’,’Thần Thánh’,’Phật Tính’ và quyền năng của bạn mà hoàn toàn giống Tôi và Người.
Tất cả mọi điều được viết ở trên chỉ là một phần giới thiệu dài cho chủ đề của chúng tôi ngày hôm nay. Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn nền tảng phù hợp (đối với những bạn chưa đọc tất cả các thông điệp của chúng tôi thông qua Adele trước đây) và là một hiểu biết sâu sắc hơn (đối với những bạn đã đọc) cho thông điệp của tôi ngày hôm nay.
Hôm nay tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn một chút về câu chuyện đời thực của tôi trong thân phận nổi tiếng của tôi, Jesus thành Nazareth (Chúa Giesu Kito). Tôi cũng sẽ chia sẻ những Giáo Lý Chân Thực của tôi; những lời dạy đã bị các nhà cầm quyền Cơ đốc trước đây "điều chỉnh" để khiến cho Kinh Thánh trở thành cuốn sách như ngày hôm nay.
Tôi đã được sinh ra trong một gia đình mà cả cha và mẹ đều ở trong trạng thái Thức Tỉnh Tâm Linh: Mary và Joseph. Khi một đứa trẻ được sinh ra bởi những người cha mẹ Thức Tỉnh về mặt sinh học, đứa trẻ sẽ lớn lên hoàn toàn Thức Tỉnh Tâm Linh. Điều đó có nghĩa, tôi chưa từng bao giờ bị mắc kẹt trong “ma trận” của cuộc sống Trái Đất 3-D. Tôi lớn lên và biết chính xác tôi là ai: con trai yêu dấu của Người/Đấng Sáng Tạo của chúng ta, đến hành tinh này với một sứ mệnh rất quan trọng của Tình Yêu.
Khi tôi khoảng 15 tuổi, tôi nhận được khải huyền từ Thiên Chúa/Cha về vai trò mà tôi sẽ thực hiện một ngày nào đó khi sẵn sàng. Mọi thứ tôi đã làm kể từ khi nhận được tầm nhìn đó, là chuẩn bị cho Hiện thân/Chức vụ Ánh Sáng của tôi.
Từ quan điểm của chiều kích cao hơn, sứ mệnh chính của tôi là: neo lấy Ý Thức Thiên Chúa/Ý Thức Ánh Sáng (cũng được gọi là Tình Yêu Vô Điều Kiện và Ý thức Đoàn Tụ) vào lõi của Trái Đất bằng sự hiện diện của tôi vào một trong những thời kỳ đen tối nhất mà Nhân Loại phải chịu đựng trong thời kỳ đầu của lịch sử. Tôi đã trở thành một ngọn hải đăng mạnh mẽ của Ánh Sáng. Ngọn hải đăng kêu gọi tất cả mọi người (sống trong thời đại của tôi là Jesus), những ai đã sẵn sàng, để trở lại với Cái tôi cao cả(Chân Ngã)của họ, Họ Đến Từ Đâu và Họ Có Thể Trở Thành Ai.
Sau đó tôi đã có nhiều tín đồ; nhiều đệ tử nam và nữ (không chỉ là 12 người nổi tiếng). Hàng ngàn người thường xuyên tham dự các buổi thuyết giảng của tôi; điều mà tôi từ sâu thẳm gọi là những bài giảng về “Thức tỉnh và Giác ngộ với Sự Thông Tuệ từ Chiều kích Cao hơn". Mọi người từ mọi lứa tuổi, tất cả các tầng lớp thường tham dự các buổi giảng dạy của tôi: người bệnh, người giàu, người nghèo, các linh mục Do thái, một số chức sắc/quân đội La mã. Lời dạy của tôi thu hút nhiều người bởi năng lượng rung động cao của Ánh sáng/Tình yêu; những rung động của Chân Lý/Sự Thật và Thông Tuệ/Trí Huệ được chia sẻ với quần chúng.
Giáo đoàn của tôi không thể kéo dài vô hạn. Lời dạy của tôi, sự hiện diện của tôi, đã đe dọa rất nhiều giáo lý tôn giáo thời điểm đó. Những người đang chiếm giữ vị trí cao trong chính quyền của cộng đồng Do Thái vào thời đó; những người có trái tim đóng cửa với tình yêu của Người và Chân lý do sự tham lam của họ về sự giàu có và/hoặc quyền lực; những người này đã cùng nhau thảo luận về một kế hoạch để chấm dứt giáo đoàn/chức vụ của tôi và hạn chế những ảnh hưởng rộng rãi của giáo lý của tôi lên quần chúng những người đã trở thành những 'tín đồ thực sự'.
Tôi đã biết những gì đang xảy ra vào thời điểm 'màn kịch' này đã được mở ra và để cho mọi thứ xảy ra theo cách mà họ cần phải ‘diễn xuất’. Trong mỗi khoảnh khắc của lịch sử Trái Đất, thậm chí ngày nay, luôn có những linh hồn đã chọn để đóng vai trò như là một phần của các lực lượng Bóng Tối/Âm. Và luôn có những linh hồn đóng vai trò của người sống trong Ánh Sáng/Dương để cân bằng TẤT CẢ/ĐẠO/THÁI CỰC được trường tồn. (Nếu bạn chưa đọc, hãy đọc thông điệp cũ của tôi qua Adele, có tiêu đề 'Ôm ấp Bóng tối/Âm' để thúc đẩy sự hiểu biết sâu hơn về các linh hồn đóng vai Bóng tối/Âm).
Những ảo tưởng/những ‘màn kịch’ tuyệt vời xuất hiện trong những ‘trận chiến’ vĩnh cửu giữa Ánh sáng và Bóng tối tiếp tục diễn ra, bất kể khoảng thời gian nào trong lịch sử lâu dài của Trái đất mà bạn đã chọn để nhập thể. TẤT CẢ/ĐẠO/cả ÂM và DƯƠNG/cả Ánh sáng và Bóng tối đều là đáng trân trọng/hợp lý trong Vương Quốc Thiên Đàng/Thượng Giới/Niết Bàn của Người.
Tất cả diễn ra như nó phải là, để cung cấp cho bạn (Linh hồn/Tâm hồn của bạn hiện tại) sự tự do trải nghiệm tất cả mọi thứ mà bạn muốn trải nghiệm. Trong nhiều kiếp trước của bạn (trong Vũ trụ vật lý 3D/ "Sân Chơi" mà Cha/Mẹ/Một đã tạo cho bạn để diễn xuất), bạn đã chọn để đóng cả hai ‘vai diễn’: Người sống trong Bóng tối và Người sống trong Ánh sáng.
Bạn đang ở trong một cuộc "tìm kiếm vĩ đại-vĩnh cửu" để tiến hóa không bao giờ kết thúc và trở thành 'tầm nhìn vĩ đại' tiếp theo của những gì mà Cái tôi Cao cả của bạn quyết định rằng bạn muốn trải nghiệm như vậy.
Chúng ta hãy trở lại câu chuyện về cuộc đời của tôi như Jesus thành Nazareth. Tôi đã biết (một thời gian dài trước khi bắt đầu nhiệm vụ Hiện thân Ánh sáng của tôi) cách mà "màn kịch" cuộc đời trên Trái Đất của tôi kết thúc như thế nào; Tôi cũng biết rất nhiều Nam/Nữ ‘diễn viên phụ’ tham gia, và vai diễn mà họ sẽ đóng trong đó. Nhiều điều/sự kiện đã được tiết lộ với tôi trong 'khải huyền' trước khi nó thực sự xảy ra trong thực tế sau đó. Tôi biết TẤT CẢ bọn họ và vì vậy tôi chưa bao giờ bỏ chạy. Tôi không bao giờ cố gắng để thoát khỏi kết thúc cuối cùng của tôi.
Với lòng can đảm, sức mạnh và lòng dũng cảm, Tôi mỗi ngày liên tục thực hành nghệ thuật "buông bỏ và buông bỏ"(Let Go and Let Go). Tôi đã thực hiện 'nhảy ra khỏi vách núi' của chính mình và hoàn toàn đầu hàng/đầu phục/ủy thác cho: Cha/Mẹ/Một và Cái tôi Cao cả của tôi, từ đó các sứ mệnh Thiêng Liêng nhằm neo đậu Ánh sáng của chiều kích cao hơn và trở thành một ngọn hải đăng cho thế giới (và để tất cả các Kitô hữu trong tương lai đi theo) có thể trở thành hiện thực.
Sau đó, tôi biết (từ những khải huyền về "Tân Tinh Gaia/Thời đại Vàng/Thời kỳ Bảo Bình" mà tôi nhận được) vì sự tham gia trực tiếp của Tôi vào: "neo đậu Ý Thức Ánh sáng/Ý Thức Thiên chúa" thông qua thể /cuộc sống của tôi, và sẽ đến thời điểm khi Gaia, Mẹ Trái Đất của các bạn, và tất cả cư dân của Cô ấy cuối cùng cũng có thể vươn tới những chiều kích cao hơn nơi Cô ấy, và tất cả các bạn đến từ. Tất cả các bạn đều đến từ 'thực tại tuyệt đối' đó là Vương quốc của Người/Thiên Đàng/Thượng giới/Niết bàn, nơi TẤT CẢ là Tình Yêu. Tất cả là Đoàn Tụ. Tất cả đều là Hoà Bình và An Lạc. Tất cả là Sự Đầy Đủ/Thế giới Đại Đồng. Và thời điểm đó đã đến! Bây giờ là thời gian cho Gaia và tất cả các bạn, để trở lại với Ánh Sáng của Người; với Tình Yêu đó là Cái Tôi Cao Cả của Bạn, ngay khi vẫn trong thể xác vật lý.
Đây là thời gian cho tất cả các thành viên của Nhân Loại, để điều chỉnh với Mục tiêu/Sứ mệnh Cao Cả của họ nhằm trở thành hiện thân thể lý ở đây và ngay bây giờ: vào thời điểm SỰ THAY ĐỔI vĩ đại này (bước chuyển lớn từ chiều kích thấp lên cao hơn), khi MÀN KỊCH/CUỘC CHƠI hoành tráng này đang được hé lộ/diễn ra.
Rất nhiều các anh chị em của các bạn trong vũ trụ ở chiều kích cao hơn đang theo dõi. Họ đến từ mọi nơi của vũ trụ này; vượt qua các chiều kích; qua thời gian và không gian để đến đây. Họ đến để hỗ trợ Ánh sáng và để đảm bảo rằng, lần này, KẾT CUỘC CUỐI CÙNG sẽ diễn ra như đã được định trước bởi Cha/Mẹ/Một.
Vương quốc Thiên Đường/Thượng Giới/Niết Bàn/Thượng-ngươn trên Trái Đất được chờ đợi từ lâu là Ở ĐÂY và NGAY BÂY GIỜ.
Các thành viên trong Gia đình Thiên Hà (Chiều kích cao hơn) của bạn đã đến sau khi nghe những câu chuyện về 'trận chiến vĩ đại' giữa Bóng tối và Ánh sáng, vì 'quyền lợi' của Gaia. Vì 'quyền lợi' cho những linh hồn của Nhân Loại (Hạ giới/Trần Thế/Chiều kích 3D/Hạ Ngươn). Họ ở đây để giúp bạn trong việc đưa ra quyết định CUỐI CÙNG (cho dù là bạn Thức tỉnh hay Chưa Thức Tỉnh) mà không bị ảnh hưởng nặng nề bởi Chiều kích 3D mà bạn đã sống trong từ trước đến nay.
Đã đến lúc mà TẤT CẢ các bạn đưa ra quyết định:
"Hiện tại bạn đang đóng ‘vai diễn Bóng tối/Âm’? Hay bạn đang đóng ‘vai diễn Ánh Sáng/Dương’? Bạn có muốn tiếp tục cuộc sống của bạn cam kết với vai trò cụ thể mà bạn đã chọn? Hay bạn có muốn thay đổi ngược lại không? Bạn có muốn trở thành một người vĩ đại hơn chính bạn hiện tại? Bạn có muốn trở về với 'Ánh sáng và Tình yêu' mà bạn đã có, trong SỰ THẬT VĨ ĐẠI? Hoặc bạn có muốn tiếp tục đóng vai trò của một người đang ở trong một ‘giấc ngủ sâu về tinh thần’ và không bao giờ chọn để ‘thức dậy’ trong kiếp sống này? Bạn có muốn sống trong một xã hội chiều kích 5D(Tân tinh Gaia/Thượng giới/Niết Bàn/Thượng ngươn) đầy yêu thương, vui tươi, hòa bình và hoàn toàn đoàn tụ mà đó sẽ là tương lai của Nhân Loại? "
"Hoặc bạn thích sống trong một xã hội chiều kích 3D(Trái Đất/Hạ Giới/Cõi ta bà/Hạ Ngươn), nơi hận thù, giận dữ, nhị nguyên, chia rẽ, tham lam, quyền lực, sợ hãi, tiền bạc tiếp tục là 'chủ đề chính' hàng ngày của bạn? Bạn có muốn thăng thiên và từ chối tiếp tục sống trong một xã hội rung động thấp? Bạn đã sẵn sàng để định hình lại toàn bộ sự tồn tại của mình, toàn bộ cuộc sống của bạn, và tích cực tham gia vào việc: tạo ra và biểu hiện Tân Tinh Gaia, để nó thực sự trở thành "tương lai" trong hiện thực của bạn? Hoặc, bạn có thích tiếp tục đóng vai trò của một người: không chào đón Tân Tinh Gaia và đang tích cực làm bất cứ điều gì bạn có thể, để ngăn không cho nó xảy ra? "
Đây là những câu hỏi sâu sắc mà CHỈ CÓ BẠN mới có câu trả lời ‘chính xác’.
BẠN CHÍNH LÀ NGƯỜI ĐƯA RA LỰA CHỌN TỐI HẬU CHO MÌNH.
Sự Tự do Ý chí của bạn luôn được tất cả mọi người ở đây, trong Chiều kích Cao hơn hoàn toàn tôn trọng.
Mặc dù điều này đã được nói trước đây, điều quan trọng là tất cả các bạn phải thấu hiểu Sự Thật/Chân Lý trong câu nói sau đây: Một sự lựa chọn này KHÔNG LÀ tốt hơn sự lựa chọn kia. Bằng cách chọn 'để thăng thiên ngay bây giờ, trong kiếp sống này' KHÔNG làm cho bạn tốt hơn, so với những người chọn 'không thăng thiên ngay bây giờ'. Tất cả phụ thuộc vào mức độ sẵn sàng của mỗi linh hồn để chuyển sang chiều kích cao hơn của ý thức; chiều kích của "Trở thành Một" với NGƯỜI (TẤT CẢ ).
Nếu những người thân yêu của bạn không sẵn sàng ‘thăng thiên trong kiếp sống này’ (bạn có thể dễ dàng hiểu được rằng: họ đang chọn để ‘đóng vai’ của những người hoàn toàn trái ngược với Cái tôi cao cả đầy yêu thương của họ), sau đó hãy tôn trọng sự lựa chọn của họ. Hãy để họ sống theo cách mà họ muốn sống. Hãy buông bỏ mọi sự kiểm soát và tin tưởng vào Thiên Chúa. Tin tưởng vào Cái tôi cao cả của chính bạn. Và tin tưởng rằng Cái tôi cao cả của những người thân yêu của bạn sẽ liên tục dẫn dắt họ trải nghiệm để cuối cùng họ sẽ trở lại với con đường của Ánh sáng.
Hãy gửi Ánh sáng và Tình yêu cho con đường họ đã chọn (hình dung Năng Lượng Ánh Sáng/Tình Yêu từ Trái tim của bạn trực tiếp đến với Trái Tim của họ), để một ngày nào đó, vào Thời Điểm Thiêng Liêng (họ/Cái tôi Cao cả của họ sẽ tự quyết định), họ cũng có thể trở lại với Ánh Sáng và Tình Yêu, vốn là bản chất của Cái tôi Cao cả trong chính họ.
Bạn có thể chọn để không đóng ‘vai diễn Bóng tối/Âm’ trong màn kịch/lịch trình của họ bằng cách từ chối hợp tác; bằng cách từ chối tham gia; bằng cách từ chối nằm trong phạm vi ảnh hưởng của họ.
Hãy tưởng tượng nếu các nhà lãnh đạo của một quốc gia lớn đang lên kế hoạch chiến tranh với nước láng giềng của mình. Nhưng những ‘người lính’ trong quân đội của quốc gia đó bây giờ đã trở thành những người thức tỉnh về mặt tâm linh và quyết định không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào không xuất phát từ Tình Yêu. Điều gì sẽ xảy ra với cuộc chiến đó khi công dân của quốc gia đó từ chối tham gia chiến tranh? Đơn giản là nó sẽ không bao giờ xảy ra.
Mỗi người trong số các bạn phải học cách buông bỏ mọi nỗi sợ hãi.
Hãy buông bỏ bất cứ điều gì đang giữ bạn lại từ chủ quyền thiêng liêng yêu thương của chính bạn, nhưng hãy là người sáng tạo mạnh mẽ mà bạn thực sự là.
Dừng theo đuổi những gì bạn mà nghĩ về thế giới/những người xung quanh bạn muốn bạn trở thành, chỉ để có cảm giác như mình thuộc về một nhóm nào đó.
Nếu ai đó yêu cầu bạn làm điều gì đó, xin hãy dừng lại và tự hỏi Trái tim/Chân Ngã/Cái tôi Cao cả của bạn, "Những điều mà những người này/nhóm này yêu cầu tôi làm, có phù hợp với ước muốn của Cái tôi cao cả của chính tôi không? Điều đó có phù hợp với Sứ Mệnh/Mục Đích Cao cả tôi khi hiện thân ở nơi đây hay không?"
Sống cuộc sống của bạn bằng cách làm theo sự mách bảo của trái tim là cách nhanh nhất để đến với: hạnh phúc, thành công, sống một cuộc sống thịnh vượng, và trở về đoàn tụ với Cái tôi cao cả của chính bạn.
Tất cả các bạn sẽ không bao giờ thất bại trong việc trở về đoàn tụ làm Một với Người, đoàn tụ với TẤT CẢ LÀ, vào cuối cuộc phiêu lưu/hiện thân thể lý của bạn khi tới Trái Đất/Hạ giới/Chiều kích 3D. Vì vậy, tất cả mọi việc luôn luôn là tốt. Không có gì để sợ hãi. Tất cả đang sống cuộc sống vật chất/thể lý của họ theo cách mà chính họ đã định, theo Kế hoạch Thiêng Liêng của chính họ; trong con đường tuyệt vời của Ánh sáng như những linh hồn vĩnh cửu đẹp đẽ mà họ vốn là.
Đây là phần cuối của Phần 1 trong thông điệp của tôi hôm nay. Trong Phần 2, Adele sẽ công bố trong vài ngày tới, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn tất cả những Lời dạy Thực sự, chân thực của tôi như là Chúa Jesus thành Nazareth.
Gửi cho bạn nhiều Ánh sáng và Tình yêu,
Anh trai của bạn Sananda.
Dịch từ bản tiếng Anh: Tùng Phan

No comments:

Post a Comment