Thursday, August 5, 2021

Thời Đại Vàng của Nhân loại đang Tới- Hội đồng Arcturian 9D, dẫn kênh qua Daniel Scranton

 

“Xin chào các bạn, chúng tôi là Hội đồng Arcturian. Chúng tôi rất vui khi được kết nối cùng tất cả các bạn.

Chúng tôi có thể phát hiện những biến động nhỏ nhất trong trường năng lượng của nhân loại trên thế giới của các bạn, và chúng tôi cũng có thể phát hiện những “bước chuyển” (“the shifts”) trong ý thức tập thể của các bạn. Một điều quan trọng là tất cả các bạn nhận thức/biết được rằng có một sự nâng cao mạnh mẽ của tần số rung động ý thức tập thể, và điều đó là do có thêm một số lượng đáng kể trong số các bạn đã lựa chọn để ngừng “tranh đấu”, ngừng việc “chỉ mặt gọi tên” lẫn nhau, điều mà đã diễn ra từ rất rất lâu trên hành tinh của các bạn.

Điều đó không có nghĩa là các bạn sẽ nhìn ra xung quanh và thấy mọi người “ôm lấy” nhau dù cho có sự khác biệt đáng kể trong quan điểm của họ về các vấn đề lớn mà các bạn đang phải đối mặt, nhưng ở đây đã có một số lượng đáng kể các cá nhân cảm thấy “mất bình tĩnh”, “mệt mỏi” khi tham gia vào các cuộc thảo luận, hay thậm chí là tranh luận, ẩu đả, và đã đưa ra quyết định để buông bỏ điều gì đó. Một số trong các bạn đã “hoàn thành bài học” để thoát khỏi lối tư duy phán xét “tôi đúng anh sai” (“us-versus-them mentality”) vốn quá phổ biến ở thế giới của các bạn và thay vào đó, lựa chọn sự bình tâm, tĩnh lặng và hài hoà từ “bên trong”. Đó là những gì đang diễn ra.

Đó không phải là về việc bạn nhận được tác động bởi sóng năng lượng từ mặt trời, cũng không phải là về bất kỳ “sự kiện” nào sẽ xảy ra “bên ngoài” của bạn. Đó không phải là về “những tiết lộ” hay “buổi gặp gỡ đầu tiên”. Những điều đó sẽ diễn ra, nhưng đó là kết quả bởi hành động của từng cá nhân [dựa trên mong muốn, hành động và đặc biệt là sự phù hợp về mặt thời điểm đối với mỗi cá nhân là khác nhau, nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất cho hành trình chữa lành/thăng thiên của mỗi cá nhân]. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ nhận ra “sức mạnh” mà các bạn nắm giữ bên trong để hạ “cánh tay” xuống, hạ cả những “vũ khí” ngôn từ hay là suy nghĩ [mang tính nhị nguyên dựa trên nền tảng ý thức bóng tối mà khiến bạn và người nhận cảm thấy giận dữ/bất bình/khó chịu..].

Không có gì sai khi để cho ai đó tin rằng họ đang đúng, kể cả khi bạn hoàn toàn không đồng ý với họ. Không có gì sai khi từ chối tham gia vào một cuộc tranh luận, hay thậm chí là “cuộc chiến” ngôn từ mà ai đó đang cố gắng “lôi kéo” bạn vào. Quan trọng nhất là bạn lựa chọn để thực hành yêu thương, trắc ẩn và là một “nhạc cụ” trong “dàn đồng ca” của Vũ Trụ, thay vì để “được đúng”. Bạn cũng biết là không phải lúc nào mình cũng đúng có phải không? Thế nhưng bạn vẫn cho rằng việc “bảo vệ” cái-đúng-của-mình sẽ chứng minh cho “giá trị” của bạn. Thực sự không phải như vậy đâu.

Tất cả các bạn đều cần được sống và hãy sống để đến cùng nhau và dừng các cuộc chiến tranh, dừng việc thả bom, dừng những cuộc đấu súng và những điều tương tự. Và như chúng tôi đã nói lúc trước, đã có đủ số lượng các bạn thực hành điều đó, dù chỉ là một phần nhỏ của dân số Trái Đất, nhưng cũng đủ để mang đến một tác động lớn, và chúng tôi muốn bạn biết điều đó vì chúng tôi muốn các bạn hãy tiếp tục thực hành [bình an từ bên trong, bởi lẽ nếu không có sự/năng lượng bình an từ nội tâm bên trong, lời nguyện cầu của tôi hay bạn cho hoà bình của thế giới là không có tác dụng, bởi lẽ chúng ta không thể trao đi điều/năng lượng mà chúng ta không có].

Và chúng tôi cũng muốn “khích lệ” các bạn, những người mà vẫn đang tham gia vào những cuộc chiến vì điều “tốt đẹp” (“the good fight”); các bạn sẽ không bao giờ chiến thắng, bởi lẽ các bạn đang cố gắng để “đánh bại” một phần của chính mình, đó không phải là cách để trở về Một với Toàn thể. Đó không phải là con đường để trở về với Cái tôi cao cả và thăng thiên, và rất nhiều người trong số các bạn đã biết điều đó rồi. Nhưng với những người trong số các bạn chưa biết điều đó, thì đây là lời kêu gọi để thức tỉnh.

Thậm chí cũng đừng tranh luận với quan điểm của người khác, dù cho bạn chỉ nghĩ ở trong đầu chứ không nói ra. Tha thứ, gửi tình yêu, sự từ bi/lòng trắc ẩn và biết rằng ở một thực tại khác, chính bạn cũng là người giữ khư khư quan điểm đó và cố để thuyết phục mọi người  xung quanh [bởi Tất cả là Một]. Bạn đã thức tỉnh đủ để biết rằng đó không phải là con đường phù hợp, và đó là lí do các bạn được thu hút và cộng hưởng với chúng tôi và thông điệp của chúng tôi. Và chúng tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi rất tự hào khi các bạn có thể buông bỏ nhu cầu để được đúng hoặc xem thường ai đó vì niềm tin hoặc lựa chọn của họ (*). Các bạn tốt đẹp hơn những điều đó, và các bạn biết điều đó từ trong sâu thẳm.

Đó cũng là lí do vì sao các bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi các bạn chấp nhận người khác như họ là trong từng khoảnh khắc, và tự nhìn vào bên trong để tìm ra điều cần thay đổi và cải thiện để tốt hơn. Chúng tôi biết rằng sẽ ngày càng nhiều người đi theo dấu chân của những người mà chọn sự bình an nội tâm, và chúng tôi thấy họ đang dẫn dắt nhân loại bước vào thời đại vàng này, nơi mà mỗi người tự do sáng tạo điều họ muốn và không ai phải sống trong sợ hãi.

Chúng tôi là Hội đồng Arcturian, và chúng tôi rất vui khi được kết nối cùng các bạn.

Dịch: Tùng Phan

No comments:

Post a Comment