Tuesday, August 10, 2021

Nhiều người sẽ thức tỉnh - 11/8/2021



Jesus/Sananda qua James McConnell

Tôi là Sananda. Tôi ở đây vào thời điểm này. Trong khoảng thời gian khá ý nghĩa này, tôi sẽ bổ sung một số thông tin, bởi mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng, cả ở “bên trong” và “bên ngoài”. Trong bối cảnh đó, các bạn sẽ hiểu thêm về cuộc sống của chính mình, bởi mọi thứ đang ngày càng được “phơi bày”.

Điều này đã từng được nhắc đến, những người ở trong bóng tối sẽ không thể “chịu đựng” được ánh sáng, bởi vì ánh sáng sẽ “rọi tới” và cho thấy rõ họ là ai, họ đại diện cho điều gì, bởi họ không đại diện cho tình yêu và Ánh sáng. Họ đại diện cho bóng tối và sự sợ hãi, cố bám trụ vào việc giữ bí mật. “Giữ” để cho các bạn “không biết”. Giữ các bạn với “bóng tối/sự mờ mịt” trong chính mình.

Nhưng không còn lâu nữa. Bởi định mệnh đã quyết định Ánh sáng sẽ trỗi dậy. Và Ánh sáng, thực sự, đã chiếm ưu thế. Chỉ còn những “mảnh nhỏ” của bóng tối, còn sót lại.

Ở khắp mọi nơi, ý thức tập thể của nhân loại đã được thức tỉnh.

Không phải tất cả, tất nhiên là như vậy. Nhưng phần đông dân số ở trên thế giới, của hành tinh này, đang “đứng về” phía Ánh sáng.

Chỉ có một tỉ lệ nhỏ tiếp tục muốn “kiểm soát” số đông dân chúng trên hành tinh, nhưng sẽ không lâu nữa đâu.

Bởi một công bố vĩ đại đang chuẩn bị được gửi đi. Bạn đã từng nghe thấy về điều này trước đây, và vì rất nhiều lí do, nó đều bị cắt ngắn, giữ lại, trì hoãn. Nhưng sẽ không còn lâu nữa đâu.

Khi công bố này được đưa ra, tất cả sẽ được phơi bày cho số đông công chúng còn đang “say ngủ”. Việc này có thể thức tỉnh họ hay không là tuỳ thuộc vào kế hoạch cuộc đời của riêng họ. [Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về sự kiện này, cũng như các tác động của nó tới 4 nhóm linh hồn đang hiện diện trên Trái Đất vào thời điểm này và sự lựa chọn tương ứng với kế hoạch linh hồn của họ, trong tin nhắn “Sự kiện vĩ đại đang tới” của Jesus/Sananda tại đây: https://greattruth2014.blogspot.com/2018/05/su-kien-vi-ai-ang-en-sananda-ngay-12.html ]

Nhưng tôi chia sẻ cùng bạn rằng những tiết lộ này sẽ gây chấn động khắp nơi ở trên hành tinh này.

Không chỉ ở đây trên đất nước này [Hoa Kỳ], nhưng là toàn thế giới, sẽ bị chấn động. Họ sẽ bị đánh thức khỏi cơn ngủ say.

Sau sự kiện này, nhiều người sẽ thức tỉnh. Nhiều người đã từng tự hỏi và có thể nói là “phân vân đứng giữa đôi dòng nước”, sẽ không còn phân vân nữa, và sẽ bước về phía các bạn để cùng đồng hành.

Nhưng ngược lại, cũng sẽ có nhiều người tiếp tục “bám chặt” vào những điều họ đã-biết, bởi họ chưa sẵn sàng để chấp nhận những điều được phơi bày, hoặc từ bỏ vùng thoải mái [quyền lực và lợi ích] mà đã khiến họ “nhắm mắt làm ngơ” dù có “bày ra trước mắt”.

Như mọi khi, hãy tiếp tục tin tưởng.

Tin tưởng vào chính mình.

Tin tưởng vào những người đồng hành cùng bạn.

Tin tưởng vào Kế hoạch Vĩ đại. Bởi vì nó không thể bị trì hoãn quá lâu nữa. [Kế hoạch Vĩ đại, hay là Kế hoạch Toàn tri bao gồm 2 phần chính: giai đoạn (1) từ ngày 21/12/2012 trở về trước là “Mở rộng vương quốc bóng tối”, và (2) “Cùng trở về với Ánh sáng & Tình Yêu” bắt đầu từ  21/12/2012 và hoàn tất vào chính xác 16h ngày 1 tháng 5 năm 2334. Sự thật này được tiết lộ tại giwho.com-God is who?/ God là ai?- Nếu tin nhắn này cộng hưởng bởi Trái tim cao cả của bạn, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn từ bên trong để mở rộng nhận thức về phía Ánh sáng, kết nối Siêu thức/Cái tôi cao cả/Vị thầy bên trong của mỗi người, BIẾT cách thu hút và vận hành năng lượng tích cực, “tái lập trình” suy nghĩ, lời nói và hành động để tự chữa lành cho bản thân, hỗ trợ cho những ai cần đến, đặc biệt là sau khi Sự kiện này diễn ra và cùng nhau chúng ta sẽ kiến tạo Trái Đất Mới với sự hỗ trợ từ các Cha/Mẹ/Một và anh/chị/em của Nhân loại ở khắp mọi nơi/chiều kích cao hơn trong Vũ Trụ].

Các lực lượng vũ trang đã vào vị trí, các lực lượng Ánh sáng đang hành động. Và bạn sẽ “tìm thấy”, nếu bạn cởi mở với những “điều chưa biết”, bạn sẽ “tìm thấy”, không phải ở trong bóng tối, mà ngày càng nhiều trong ánh sáng: ánh sáng của Sự thật, ánh sáng của Sự hợp nhất, ánh sáng của Tình yêu.

Đặt niềm tin vào chính mình, các bạn của tôi.

Tin tưởng vào việc bạn BIẾT mình là ai.

Tin tưởng vào chính mình.

Tin tưởng vào việc bạn là người sẽ tiến lên và bước về phía trước.

Bởi vì các bạn sẽ không thể bị “giữ lại”, như một tập thể [trong bóng tối] lâu thêm nữa.

Bởi vì Ánh sáng đã chiến thắng, kế hoạch đã được triển khai và không thể bị đảo ngược.

Không gì có thể ngăn cản điều đang tới.

Bình an và tình yêu của tôi luôn ở cùng các bạn.

Tôi là Jesus/Sananda.

Tôi yêu các bạn sâu sắc/vô khả lượng, vượt trên những điều mà bạn có thể nhận thức được, như một số người trong các bạn có kết nối cá nhân sâu sắc với tôi, hay là những người đồng hành cùng tôi trong triển khai Kế hoạch trên hành tinh này.

Bình an và tình yêu luôn ở cùng các bạn.

Nguồn: https://goldenageofgaia.com/2021/08/07/sananda-many-shall-awaken/

Dịch: Tùng Phan- từ Giwho.com- Sự thật vĩ đại hay điều vô nghĩa.

No comments:

Post a Comment