Friday, March 13, 2015

SaLuSa 13, Tháng Ba, 2015

Một loạt các thay đổi ở phía trước của bạn, rằng bây giờ các kế hoạch của những người bóng tối đã bị phá hỏng. Họ không còn có thể ra lệnh cho tiến trình của tương lai nhân loại, và chỉ có thể thừa nhận vị trí của họ với ánh sáng.

Nó có nghĩa là sự tiến bộ bây giờ có thể tiến hành nhiều hơn hoặc ít hơn mà không ai để ý hoặc cản trở, và các hoạt động có thể được công khai hơn và cho phép bạn biết đến. Có nhiều điều để làm và các kế hoạch của chúng tôi là tạo ra những kết quả càng sớm càng tốt.

Cho đến nay, chúng tôi đã phải bảo vệ nơi mà chúng tôi lo ngại, nhưng bây giờ chúng tôi có thể cho bạn biết mà không có bất kỳ sự sợ hãi lớn nào. Bạn cũng sẽ thấy các phi thuyền của chúng tôi công khai di chuyển qua các bầu trời của bạn nhiều hơn, nơi mà trước đây chúng tôi đã chủ yếu giữ 'những cái áo choàng tàng hình' để tránh bất kỳ cuộc đối đầu nào với các phi cơ của bạn.

Bây giờ chúng ta đang chờ đợi sự công nhận từ các nhà lãnh đạo chính trị của bạn, nhưng chúng tôi biết rằng nhiều người sợ bị tiết lộ rằng họ thật sự là cái gì. Tuy nhiên, theo thời gian, tất cả sẽ được tiết lộ và không có cá nhân nào có thể tìm được nơi ẩn náu.

Những rung động cao hơn thì không có chỗ cho bất kỳ loài nào có tần số thấp hơn, vì chỉ có một hướng duy nhất, khi sự thật có thể tồn tại. Những người bóng tối đã có một thời của họ và mặc dù tất cả các bạn có thể biết về họ, nhưng như với bất kỳ linh hồn nào khác, chúng tôi trao cho họ cơ hội để quay về với ánh sáng mà không cần bất kỳ lời trách mắng nào. Tuy nhiên, họ sẽ có một chặng đường dài để đi đến phục hồi hoàn toàn vị thế của họ trong đó.

Như bạn chắc chắn sẽ đã nhận ra, mong muốn chính của chúng tôi là sẽ nhìn thấy mọi linh hồn hoàn toàn trở lại với ánh sáng, và mọi cơ hội sẽ được trao cho họ. Bạn sẽ nhận thấy rằng chúng tôi không nói về hình phạt cho những linh hồn bướng bỉnh, mà là lòng từ bi bằng cách cho họ mọi cơ hội để trở lại với ánh sáng.

Không ai nằm ngoài sự cứu độ, ngoại trừ việc họ từ chối chấp nhận những cơ hội chúng tôi cung cấp cho họ. Tất cả các bạn, tại một số giai đoạn, đã đi trên cả hai mặt của ánh sáng và một vài bạn còn lâm vào hoàn cảnh sa sút trong những trải nghiệm.

Thật vậy, bạn được củng cố bởi họ và có thể giúp đỡ thêm cho những người đã đi theo những bước chân của bạn. Bây giờ bạn biết lý do tại sao chúng tôi đã luôn luôn yêu cầu bạn phải 'không phán xét' trong tất cả các trường hợp như vậy.

Bạn có một câu nói rằng "nhưng bằng ân huệ của Chúa, tôi đi" * (but by the Grace of God go I) và do đó chứa đựng một sự thật vĩ đại, vì vậy xin đừng phán xét những người đang ở các giai đoạn khác nhau trong quá trình tiến hóa của họ.

(* Ghi chú: câu này mình dịch ko chắc lắm, mấy bạn thông cảm nhé.)

Bạn là tất cả những linh hồn vĩ đại, người đã từng đến "địa ngục" và quay trở lại lần nữa, và bằng cách này chúng tôi đề cập đến cuộc sống của bạn trong các rung động thấp nhất, nơi ánh sáng gần như đã bị giảm bớt. Tuy nhiên, bạn đã sống sót để trở thành loài người vĩ đại hơn, mặc dù bạn vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của nó.

Trở nên quá tách biệt với ánh sáng đã trao cho bạn một nhiệm vụ khổng lồ để tìm cách trở lại ánh sáng một lần nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ đối mặt với khả năng đó bằng sự tự tin tuyệt vời, vì chúng tôi đã hứa với bạn rằng chúng tôi sẽ luôn luôn ở đó đợi bạn.

Tất nhiên, chúng ta không phải là những người duy nhất vì các linh hồn từ khắp nơi trên vũ trụ đã mong muốn là một phần của thách thức và thu được trải nghiệm. Hiểu rằng bạn đã tái đầu thai rất, rất nhiều lần để đóng vai trò của bạn trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời, mà bây giờ đang kết thúc.

Bạn đã từng đóng vai cho bất cứ bên nào mà phục vụ tốt nhất những lợi ích và sự phát triển của bạn. Tất cả cuộc sống liên tục phát triển cho đến khi tất cả các linh hồn trở về thần tính, từ đâu mà họ đến. Đừng để điều này làm bạn lo lắng, vì bạn có một chặng đường lâu dài để đi, trước khi bất kỳ sự hoàn thành nào như vậy đến gần. Việc cuối cùng là để một lần nữa 'trở thành một' với Thiên Chúa.

Mỗi người trong các bạn đang đóng một phần quan trọng trong việc mang lại ánh sáng cho trái đất, xa hơn mà bạn sẽ ngay lập tức nhận ra. Chúng tôi nghe bạn đặt câu hỏi liệu rằng bạn có thể làm được nhiều hơn khi bạn cảm thấy bạn có nhiều hơn để cho đi, nhưng nhận ra rằng những khả năng của bạn được chúng tôi biết đến và chúng tôi rất hài lòng với những gì bạn đang làm hiện nay.

Đơn giản chỉ cần giữ cho ánh sáng tỏa ra rực rỡ và chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ bạn. Khi bạn xem xét số lượng các Lightworkers đóng góp một chút để mang lại thời đại mới, không còn nghi ngờ gì nữa, rằng tương lai của bạn được đảm bảo.

Nếu bạn được mời gọi để thực hiện các nhiệm vụ bổ sung, đó là bởi vì bạn được coi như một trong những linh hồn với những kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để làm như vậy. Cũng nhớ rằng một khi những vấn đề thực sự được tiến hành, sẽ tốt hơn nên đi vòng quanh và giữ tất cả các bạn tham gia.

Chúng tôi biết những đặc tính của bạn và bạn làm tốt nhất cái gì, vì vậy sẽ không có cái gì không phù hợp. Hãy vui mừng, các công việc thực tế sẽ sớm bắt đầu và tất cả những gì bạn đã đang chờ đợi sẽ dần dần trở thành sự thực.

Đặt tầm nhìn của bạn tới tất cả những gì tốt và có ích, và nếu bạn đang bị đả kích bởi những người bóng tối, hãy nhìn họ trong ánh sáng và chỉ đơn giản là đi trên con đường của bạn. Không cần phải tham gia vào các cuộc tranh luận, vì vậy chỉ đơn giản là thực hiện theo quan điểm của bạn và đi tiếp.

Chứng minh với bản thân rằng bạn có sự tự tin để xử lý bất cứ điều gì được trình bày cho bạn, và không nhường đường cho sự khiêu khích. Một số người sẽ nói rằng là: "làm thì dễ hơn nói", nhưng bạn phải chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào bạn đối mặt.

Sa vào những nguồn năng lượng của sự sợ hãi sinh ra việc làm giảm những rung động của bạn, và những người bóng tối sẽ ăn chúng. Kêu gọi bất kỳ nguồn ánh sáng nào mà bạn thích trong những hoàn cảnh như vậy, và biết rằng bạn sẽ được giúp đỡ. Bạn có nhiều linh hồn đi cùng con đường với bạn hơn là bạn có thể tưởng tượng.

Liên đoàn Galactic đang được hoàn toàn tự do hành động nhiều hơn để đối phó với những vấn đề được đặt ra. Cho đến nay, chúng tôi đã theo đúng sự chỉ huy của các cấp bậc mà chịu trách nhiệm cho kế hoạch lớn vì sự quay trở lại ánh sáng của bạn.

Như chúng tôi đã đề cập nhiều hơn một lần, chúng tôi chủ yếu là hoạt động với những áo choàng tàng hình của chúng tôi tại chỗ. Chúng tôi đã không đặt mình vào nguy cơ gây ra một sự cố, vì nó có thể liên quan đến các nạn nhân vô tội.

Chúng tôi không tìm cách đối đầu với những người bóng tối, và mong muốn tránh phải hành động để gìn giữ hòa bình. Ngược lại, chúng tôi hoàn toàn cũng có thể xử lý bất kỳ vấn đề nào, vì chúng tôi có sự bảo vệ tiên tiến mà bạn không biết gì vào thời điểm hiện nay. Nó chỉ được sử dụng như một phương sách cuối cùng, vì chúng tôi không muốn phải tiêu diệt những người bóng tối, nhưng bảo vệ bạn khỏi họ.

Tôi là SaLuSa từ Sirius, và thật là vui khi được nói chuyện một cách tự do với bạn. Vì thế, nhiều người trong số bạn phải nói rằng đã "đến tuổi trưởng thành" và thức tỉnh là những gì được yêu cầu từ các bạn, như là một loài người của ánh sáng. Cùng nhau chúng ta gần như đã ở phần cuối một con đường dài, và cảm ơn bạn vì sự kiên nhẫn và cam kết với Ánh Sáng.

Cảm ơn SaLuSa.
Mike Quinsey

Nguồn: CĐAS

No comments:

Post a Comment