Tuesday, March 31, 2015

BẢN NGÃ CHIỀU KÍCH 5D


Hình ảnh

Khuyến khích bản thân đi tìm ý nghĩa nằm trong tất cả mọi thứ chính là chức năng chính của một sinh mệnh có bản ngã. Là một sinh mệnh như thế, vai trò của bạn là tiếp tục trải nghiệm cuộc sống của chính bạn. Bạn vẫn đang tiếp tục đi tìm những lý do mới để tồn tại và những khát vọng mới trong suốt cuộc hành trình của bạn.

Bây giờ, khi bạn đang chuyển tiếp vào những bản ngã 5 chiều, bạn không xóa bỏ bản ngã. Bạn chỉ đơn giản là có một mục đích như bản ngã (ND: ở đây mình hiểu là bạn có bản ngã nhưng bản ngã không còn chi phối bạn và mục đích của bạn giữ vai trò như chức năng của bản ngã). Mục đích mới của bạn chính là kích hoạt tất cả cả khía cạnh khác nhau trong con người thật sự bạn, để tích hợp với chúng, và để biết chính bạn nhiều hơn việc bạn đã từng nghĩ mình như thế nào.

Vì vậy bạn biết mình là một sinh mệnh cá nhân, nhưng đồng thời bạn vẫn sẽ hiểu chính mình là một sinh mệnh đa chiều. Và bạn sẽ có những khát vọng cao cả hơn. Khát vọng của bạn sẽ vượt ra ngoài sự sống còn, sung sướng và thoải mái. Bạn sẽ nhìn thấy bức tranh lớn hơn và khát vọng của bạn sẽ tiến hóa theo.

Tất cả các bạn sẽ thấu hiểu hành động của chính mình ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Tuy bạn biết chính bản thân mình là một cá thể nhưng đồng thời bạn cũng sẽ biết mình như một tập thể. Có thể bạn sẽ tự hỏi: “thế là thế nào?”. À, bản ngã thích cảm giác mạnh mẽ. Và vì thế,thấu hiểu chính bản thân như một tập thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác về sức mạnh và đồng thời mang lại cảm giác về trách nhiệm.

Khi bạn nhìn thấy chính bản thân mạnh mẽ hơn bởi vì bạn đang kết nối với người khác, bạn sẽ hiểu rằng tất cả mọi người đều có khả năng nhận được những gì họ muốn mà không làm hại người khác, không lấy của người khác và không cản trở những gì người khác muốn. Vậy nên cảm giác về tự thân như một bản ngã sẽ trở nên tiến bộ và mở rộng hơn nữa và bằng nhiều cách, bạn đang sử dụng chức năng đó của bản ngã để làm như vậy.

Bạn đang nhận ra là trở thành một với tất cả cho phép bạn thỏa mãn mọi khát vọng mà bạn từng mong muốn như một sinh mệnh có bản ngã.

We are The Founders. We are the keepers of the flame.
Nguồn: CĐAS

No comments:

Post a Comment