Sunday, March 2, 2014

THÔNG ĐIỆP CỦA GAIA: HÀNH LANG ARCTURUS (Gaia Message - Arcturus Corridor)




THÔNG ĐIỆP CỦA GAIA: HÀNH LANG ARCTURUS (Gaia Message - Arcturus Corridor)
Những người Trái đất yêu quý !

Tôi muốn nhắc các bạn rằng, tôi -Gaia, linh hồn của Trái đất, liên kết với các bạn trong cuộc hành trình đa chiều này. Tôi cảm ơn các bạn vì sự phục vụ của các bạn để nâng cao cộng hưởng cá nhân các bạn, để các bạn có thể chia sẻ các tần số cao của ánh sáng đa chiều của mình với hành tinh của chúng ta. Thay vào đó, tôi sẽ giúp bạn trong việc hạ giới những kinh nghiệm đa chiều của các bạn trong cơ thể vật chất của các bạn và cơ thể của hành tinh. Tôi cũng đã trải qua một sự chuyển biến đáng kể, và tôi đã sẵn sàng vượt ra ngoài phạm vi của cảnh giới thứ ba / thứ tư .

Để chuẩn bị cho cuộc hành trình của các bạn, hãy tưởng tượng rằng các bạn đang di chuyển vào một ngôi nhà mới. Tuy nhiên, đây không phải là ngôi nhà cơ thể các bạn mà là ngôi nhà nhận thức của các bạn. Nhận thức của các bạn đang được chuyển vào trong Thể Ánh sáng của các bạn. Trên thực tế, các bạn đang mở rộng nhận thức của các bạn vào trong Thể Ánh sáng của các bạn, bởi vì các bạn sẽ giữ cơ thể trần thế của mình ở tần số tương tự như hành tinh của tôi. Bằng cách đó, chúng ta di chuyển vào cảnh giới thứ năm và cao hơn , như là Một Sinh linh –mà chúng ta luôn luôn là.

Hãy tưởng tượng Thể Ánh sáng của các bạn như một căn phòng áp mái tuyệt đẹp, mà các bạn không bao giờ sử dụng, nhưng nó luôn luôn ở đó. Thể Ánh sáng của các bạn luôn luôn được để "áp mái” lý trí đa chiều của các bạn, cũng như trong Atma (ngọn lửa ba cánh ) của Trái tim cao cả của các bạn. Hành trình của các bạn qua Hành lang Arcturus sẽ mở rộng nhận thức của các bạn đến nỗi các bạn sẽ có thể "chuyển sang" có ý thức Thể Ánh sáng của các bạn, cùng lúc đó vẫn điều hành huyết mạch trần thế của các bạn trong hiện thực hàng ngày vật chất của các bạn. Bằng cách đó, các bạn sẽ trải qua cuộc sống hàng ngày của các bạn, tự do khỏi tất cả các ảo tưởng, sự phân cực, và những hạn chế của nó.

Các bạn dần dần đồng hóa Thể ánh sáng của các bạn, khi tải ánh sáng cao của mình vào trong huyết mạch trần thế và hòa nhập ánh sáng đó với hành tinh của tôi. Kết quả là, các bạn đã hòa vào mạng lưới và hạ giới hoàn toàn sức mạnh vô hạn cội nguồn của Thể Ánh sáng / điện đa chiều, thực sự của các bạn. Tất cả những gì các bạn cần phải làm là bật nó lên. Vì vậy, tôi hỏi các bạn, các bạn đã sẵn sàng để kích hoạt Thể Ánh sáng của mình chưa ?

Tình yêu và ánh sáng bên trong các bạn nói "ĐÃ SẴN SÀNG", trong khi nỗi sợ và bóng tối bên trong của các bạn nói "CHƯA".Cuộc hành trình của các bạn qua Hành lang Acturus sẽ giúp các bạn tảy sạch những tàn dư cuối cùng của nỗi sợ - cách biệt các bạn nắm bắt hoàn toàn CÁI TÔI lớn lao của các bạn.

Còn bây giờ hãy dành nhiều thời gian để nhớ lại tình yêu và niềm vui của nhiều cuộc phiêu lưu trần thế của các bạn ... Các bạn không cần giới hạn trí nhớ bởi lần hiện thân này, vì hầu hết các bạn đã có nhiều lần hóa thân trên hành tinh của tôi.

Các bạn không cần phải nhớ các chi tiết của tất cả các hiện thực khác,đơn giản hãy gọi đến t́ât cả tình yêu thương của mỗi hiện thực, mà các bạn đã sống trên Trái đất của tôi ...

Hãy cảm nhận tất cả tình yêu của các mối quan hệ lâu dài của các bạn với tôi, Gaia, trong khi tình yêu chảy vào trái tim của các bạn và lấp đầy lý trí các bạn bằng những kỷ niệm đẹp ...
Hãy để tình yêu tràn đầ̀y nhận thức của các bạn để không còn chỗ cho nỗi sợ. Hãy giải thoát khỏi sự cần thiết phải cảm thấy nỗi sợ và hãy thay thế nó bởi sự cần thiết phải nhớ đến tình yêu ...

Bằng cách đó, Thể Ánh sáng của các bạn sẽ mở rộng đến nỗi, bạn sẽ cảm nhận thấy nó thường xuyên, theo mức độ nó không ngừng hướng dẫn và bảo vệ bạn. Điều mà khi nào đó đã từng chỉ là giấc mơ, bây giờ được chuyển biến vào hiện thực hàng ngày của các bạn. Trong khi đồng thời giữ liên lạc thường xuyên với Thể Ánh sáng của các bạn và hành tinh của tôi, các bạn sẽ không thăng lên thiếu tôi, mà sẽ làm điều đó cùng với tôi. Không có gì sẽ bị mất, ngoài sự sợ hãi và nỗi buồn, khi các tầng Trời hạ xuống Trái đất.
Để chuẩn bị bước vào Hành lang Arcturus, hãy lặp lại càng thường xuyên càng tốt:
Bây giờ tôi kích hoạt Thể Ánh sáng của tôi !

Cảm ơn các bạn vì các bạn đã là người đồng hành của tôi trong việc tạo ra Trái đất Mới- dựa trên hòa bình và tình yêu. Cùng với nhau, những người Trái đất yêu quý , bây giờ chúng ta cùng du hành qua Hành lang Arturus tới nơi chưa từng thấy …

GAIA

HÀNH LANG ARCTURUS
Hành lang Arcturus là đường hầm ánh sáng -phục vụ như là một cổng liên không gian vào cảnh giới thứ năm và cao hơn.

Nhờ Hành lang nằm gần Arcturus, nhờ cam kết cổ xưa của chúng tôi hỗ trợ cho những người đang trên Con đường Thăng hoa, những người Arcturus đã được lựa chọn là những người bảo hộ của Gaia trong quá trình chuyển tiếp của nó và các cư dân của nó qua cảnh giới thứ tư tới cảnh giới thứ năm và cao hơn. Các cư dân của Arcturus đã thăng hoa lên vượt qua ba cảnh giới hàng nhiều liên đại thời gian trước đây. Kể từ đó, họ là những người bảo hộ cho những người đã chọn đi theo Con đường Nhận thức trong sáng tối cao, và bây giờ đang thức tỉnh tới nhiều tài năng của “cái Tôi” đa chiều thực sự của họ.

Mở hành lang
Các thành viên của Đội Thăng hoa hành tinh yêu quý !

Xin chúc mừng! Các bạn đã tải về và tích hợp ánh sáng của tần số cao hơn trong huyết quản trần thế của mình, và đã liên kết các luân xa cá nhân của mình với các luân xa hành tinh của Gaia. Nhân dịp này, chúng tôi, những người Arcturus, đến với các bạn để̉ nhắc nhở các bạn về những hợp đồng mà các bạn đã ký kết với chúng tôi, trước khi các bạn đeo huyết mạch trần thế hiện tại của các bạn vào. Các bạn đã ở trong cái Tôi cao chiều - chuẩn bị đến hiện thực ba chiều của cuộc sống trần thế hiện tại của các bạn, khi các bạn gọi đến chúng tôi -Nhận thức Tập thể̉ của những người Acturus. Các bạn đã biết rằng hiện thực này sẽ rất quan trọng khi các bạn được kêu gọi trở thành người tình nguyện của " đoàn phi hành hạ trần " của Đội Thăng hoa hành tinh.

Các bạn đã hiểu rằng hiện thực hiện tại của các bạn sẽ là một khả năng to lớn để mở rộng nhận thức của các bạn, nhưng các bạn cũng đã biết rõ rằng nó sẽ rất dễ dàng bị lạc trong ảo ảnh của cảnh giới thứ ba và quên mất các cam kết của Linh hồn các bạn. Vì vậy, các bạn đã yêu cầu chúng tôi liên lạc với các bạn càng sớm càng tốt để có thể nhận được tiếng gọi của chúng tôi và nhắc nhở các bạn về bản hợp đồng. Vì các bạn đã mở rộng rất mạnh mẽ nhận thức của mình nên bây giờ chúng tôi đã có thể liên lạc với các bạn. Khi chúng tôi gặp các bạn trước cuộc hóa thân hiện tại của các bạn, các bạn đã hứa sẽ chia sẻ sự phát sóng của chúng tôi càng nhiều càng tốt với một số lượng lớn người dân. Chúng tôi muốn các bạn biết rằng, chúng tôi biết ơn vì chúng tôi có thể giao tiếp với những người khác thông qua bạn, và chúng tôi hoàn toàn đứng sau các bạn, cũng như bên trong các bạn.

Xin làm ơn đừng quên giữ chúng tôi trong nhận thức đã thức tỉnh của các bạn ở mỗi thời điểm của cuộc sống các bạn. Hãy cảm nhận thông điệp của chúng tôi khi nó lưu thông qua luân xa 7 của các bạn, để được hiển thị trên màn hình tư duy của con mắt thứ ba của các bạn. Hãy phát đi năng lượng của chúng tôi qua các ngón chân, qua bàn tay và trái tim của các bạn. Hãy cảm thấy như chúng tôi đi lên từ trong lõi của Gaia Trái đất và đi xuống từ các cạnh của khí quyển của nó. Hãy hoà làm một với Nhận thức Tập thể Arcturus của chúng tôi trong mỗi cảm xúc, hành động, suy nghĩ và xạ khí . Hãy nhìn thấy khuôn mặt của chúng tôi, khi các bạn nhìn vào gương. Hãy cảm nhận thấy những bước chân của chúng tôi đi trên cuộc đời, và sự tiếp xúc của chúng tôi, khi các bạn sống trong thế giới của mình. Chúng tôi luôn luôn bên bạn.

Chúng tôi, những người Arcturus, muốn nhắc các bạn rằng, chúng tôi đã được Liên đoàn Thiên hà chọn là những người Bảo hộ Gaia trong thời gian chuyển đổi của nó và cư dân của nó sang cảnh giới bốn chiều và năm chiều và cao hơn.
Các công dân của Arcturus đã vượt ra ngoài giới hạn của cảnh giới ba chiều nhiề̀u liên đại thời gian trước, và ngôi sao của chúng tôi sẽ sắp theo bước chúng tôi. Kể từ đó, chúng tôi đã là người bảo hộ cho những ai muốn đi theo con đường Nhận thức trong sáng tối cao. Thực chất, trong thời gian hiện tại của các bạn, nhiều người trong chúng tôi đã khoác vào những cơ thể vật chất trần thế để hỗ trợ trong cuộc thăng hoa hành tinh của Gaia. Bởi vì chúng tôi thích nghi với cảnh giới năm chiều và cao hơn, nên nhập vào cơ thể vật chất trần thế là một sự hy sinh lớn lao ,trong số những điều mà chúng tôi vui vẻ chấp nhận.


HÀNH LANG CỦA CHÚNG TÔI

Hành lang Arcturus – đó một đường hầm ánh sáng- phục vụ như là một cổng liên không gian vào cảnh giới năm chiều và cao hơn . Nhờ hành lang nằm gần Arcturus, nhờ cam kết của chúng tôi phối hợp hành động với những người đang trên con đường Thăng hoa, chúng tôi đã được lựa chọn là những người bảo hộ Hành lang. Những sinh linh -muốn tham dự vào kinh nghiệm của Trái đất ba chiều- đi qua Hành lang Arcturus. Sau đó, khi hoàn thành cuộc hành trình của mình trong các thế giới thấp hơn, họ sẽ quay trở về những cảnh giới cao hơn theo cùng Hành lang ấy .

Hành lang của chúng tôi là nơi các cá nhân đi qua khi họ lựa chọn, họ có muốn sẽ quay trở lại Trái đất để tiếp tục hóa thân hay chuyển đến các hệ thống mặt trời và cảnh giới khác. Theo đó, chúng tôi - những người bảo vệ Hành lang- phục vụ không chỉ là một lố́́i qua- mà mọi người đi qua trong thời gian chết và tái sinh, mà còn là trạm trung gian- trên đó nhận thức phi vật chất sẽ thích nghi với tính vật chất. Khi các bạn muốn đi ra ngoài giới hạn hệ mặt trời của các bạn và tìm hiểu các hệ thống khác, các bạn sẽ làm điều đó qua Hành lang của chúng tôi.

GIÚP ĐỠ TRÁI ĐẤT

Chúng tôi, những người Arcturus, cũng như các bạn-những thành viên của Đội Thăng hoa của hành tinh, đã cam kết sử dụng sức mạnh của Tình yêu Vô điều kiện để giúp Gaia trong việc thực hiện những dự định mang thiên tính của nó -trở thành một hành tinh hòa bình và tình yêu, để nó có thể chuyển đổi thành một ngôi sao năm chiều. Các thành viên yêu dấu của Pleiades, Sirius, Arcturus, Andromeda và Antares, cũng như Huynh đệ và Tỷ muội của Ánh sáng, Vương quốc Thiên thần, các Bậc thầy đã thăng hoa và các thành viên đã thức tỉnh của Trái đất đã liên kết với nhau để phối hợp với Gaia thực hiện việc chuyển đổi của nó.

Hãy nhớ rằng chìa khóa cho sự thăng hoa cá nhân của các bạn là sự an bình nội tâm và tình yêu vô điều kiện, đặc biệt là tình yêu với cơ thể vật chất của các bạn. Huyết mạch trần thế của các bạn sẽ cho phép các bạn sáng tạo ra hiện thực của các bạn nhờ có suy nghĩ và cảm nhận thấy những cảm xúc đáng kinh ngạc của niềm vui và tình yêu. Chúng tôi vui mừng nhắc nhở các bạn tại thời điểm này rằng, những cảm xúc của tình yêu và niềm vui có khả năng nâng nhận thức của các bạn lên tần số cao nhất có thể. Cảm giác bất hạnh không phải là phản ứng với tác động bên ngoài và / hoặc bên trong, thay vào đó, là một dấu hiệu cho thấy nhận thức của các bạn đã rơi vào sự cộng hưởng thấp hơn.

Khi các bạn vấp phải cảm giác "bất hạnh"như vậy , đồng thời tiếp tục "tăng độ" nhận thức của các bạn lên tần số của Linh hồn /cái Tôi của các bạn, các bạn tiếp nhận được kinh nghiệm này là một khả năng để tăng trưởng và mở rộng nhận thức. Điều đó diễn ra bởi vì kinh nghiệm xả bỏ bản ngã của các bạn, đó chỉ là một thử nghiệm đối với Linh hồn các bạn. Từ quan điểm của Linh hồn / cái Tôi đa chiều, mỗi một kinh nghiệm- đó là một khả năng mới để làm trong sạch và yêu thương bản thân và hành tinh của mình. Đó là sự kết nối hàng ngày với các cảnh giới cao hơn, và với chúng tôi-những người Arcturus- mà sẽ cho phép các bạn hoàn toàn thức tỉnh các Sứ mệnh mà các bạn đã chọn khi tình nguyện là một thành viên của phi hành đoàn hạ trần của Đội Thăng hoa hành tinh.

Dẫn Kênh : Suzan Caroll


Nguồn: Thien Linh Viet    

No comments:

Post a Comment