Monday, February 24, 2014

UFO ALIENS HUMAN VÀ GAIA


Chuyên gia ngành đĩa bay ông Robert Orel Dean hay Bob Dean, là Thượng sĩ chỉ huy trong quân đội Hoa Kỳ đã giải ngũ, ông đã hoàn tất nhiều cuộc nghiên cứu rộng rãi trong lãnh vực khảo cổ, thần học, cổ sử, tâm lý học, triết học và có văn bằng cao học tương đương trong ngành Quản trị Khẩn cấp. Khi còn phục vụ trong quân đội, ông Dean được huấn luyện làm phân tích gia tình báo. Sau khi giải ngũ khỏi quân đội Hoa Kỳ năm 1976, ông Dean làm việc trong 14 năm như một người Quản lý Dịch vụ Khẩn cấp cho Sở Dịch vụ Khẩn cấp thuộc Ty Cảnh sát Quận Pima tại Arizona, Hoa Kỳ. Trước đó ông từng giữ chức vụ Giám đốc Quận Pima về Hệ thống Đĩa bay. Đồng thời, là cựu hội viên Trung tâm Nghiên cứu Đĩa bay và là Hội viên Hội đồng quản trị Hội Phi Hành Gia cổ trong 12 năm. Ông từng đuợc vinh danh với 3 giải thưởng thành quả suốt đời cho các đóng góp về lãnh vực Đĩa bay. Ngày nay Bob Dean tiếp tục tham dự các cuộc hội nghị, cho báo chí phỏng vấn và tham gia các chương trình phát thanh và truyền hình để chia sẻ hiểu biết của ông về Đĩa bay và các chúng sanh đến từ thế giới khác.

Phóng viên : TIẾP XÚC ĐẦU TIÊN CỦA ÔNG VỚI THẾ GIỚI ĐĨA BAY LÀ LÚC NÀO VÀ CÓ THỂ NÓI MỘT CHÚT VỀ QUÁ KHỨ VÀ CÁCH ÔNG ĐẾN VỚI LÃNH VỰC NÀY.

_ Tôi là lính chuyên nghiệp trong hầu hết đời mình. Nhưng tôi không được biết hiện thực của điều gọi là sự hiện diện của người ngoại tinh cho đến năm 1963. Tôi ghi danh và được bổ nhiệm làm việc, năm 1963 với Bộ Tham Mưu Tối Cao Lực Lượng Đồng Minh ở Âu Châu; một nơi gọi là SHAPE. Và đó là một trong các công tác to lớn nhất. Rồi tôi đến Balê ( Pháp) vào mùa hè năm 1963 và đặc quyền an ninh cao của tôi được lập tức nâng lên cấp bậc gọi là "An ninh Vũ trụ Tối cao", cấp bậc cao nhất về phân hạng an ninh tại NATO. Rồi liền với sự nâng cấp an ninh tối cao lên hạng vũ trụ, tôi được bổ nhiệm đến một nơi gọi là SHOC, Trung Tâm Điều Hành Bộ Tham mưu Tối Cao, là phòng hành quân, tôi biết về một nghiên cứu đang được thực hiện, liên hệ đến Đĩa bay. Lý do là có nhiều vật lạ hình đĩa tròn kim loại bay đến từ khu vực Liên minh Warsaw Xô Viết từ hướng Đông đến hướng Tây. Và các vật này đều là vật đĩa hình tròn bằng kim loại bay theo đội hình hẳn nhiên dưới sự kiểm soát thông minh. Và chúng bay ngang Âu Châu, Đức Quốc, Pháp Quốc, vùng bờ biển phía Nam Anh Quốc và đổi hướng Bắc trên eo biển Anh Quốc rồi biến mất khỏi rađa NATO trên vùng biển Na Uy, vào sáng ngày 2 tháng 2 năm 1961. Và tất cả điều đó chấm dứt chỉ trong khoảng 20 phút. Người Xô Viết tưởng các vật lạ đó là của chúng tôi. Chúng tôi thì tưởng chúng thuộc về Xô Viết. Về sau chúng tôi phát hiện là chúng không thuộc bên nào cả. Và cuộc nghiên cứu đã được khởi sự ngay lập tức sau biến cố đó.

Một tài liệu tối mật tựa đề : "Sự Thẩm lượng: Thẩm định về Mối Đe Dọa Quân Sự Có Thể Xảy Ra đối với lực lượng NATO tại Âu Châu" được hoàn tất vào năm 1964. Tôi được cho cơ hội đọc bản nghiên cứu. Đó là tia sáng khơi dậy ngọn lửa trong tôi vào năm 1964. Tôi không thể nào bỏ nó đi được. Phần kết luận của cuộc nghiên cứu khá đơn giản. Rõ ràng là không có mối đe dọa nào. Rõ ràng là giống người trên địa cầu đã từng ở dưới sự quan sát và thăm dò bởi một vài tình báo ngoại tinh, văn minh từ thời khởi thủy của lịch sử loài người. Đó là một trong các kết luận. Họ kết luận rằng rõ ràng KHÔNG CÓ MỐI ĐE DỌA NÀO vì sự xuất hiện liên tục của kỹ thuật hết sức tối tân, cho thấy rằng nếu như họ hiểm ác hay hung dữ, thì sự kiện đó đã kêt thúc từ lâu rồi. Và điều đó khởi sự hành trình của tôi và tôi đã không quay đầu lại kể từ đó.

Tôi vô cùng thích thú bởi sự hiện hữu của nền văn minh ngoại tinh. Sự bí ẩn của họ từ từ phô bày cho tôi sau một loạt các biến cố khác thường. Dựa trên nghiên cứu đó, sự thẩm lượng đó, tôi trở nên thích thú về họ. Họ là ai? Họ từ đâu đến? Tại sao họ lại ở đây? Tất cả điều này là gì? Tại sao họ có hứng thú với chúng ta? Tôi bắt đầu tìm ra qua nhiều năm là điều đó không quan hệ gì đến họ, mà là chúng ta. Tất cả sự thật là về chúng ta. Chúng ta là ai? Chúng ta là gì? Làm sao chúng ta đến ở đây? Tại sao chúng ta ở đây? Và có mục đích gì không? Có ý nghĩa gì trong cuộc đời chúng ta không? Và chúng ta sẽ đi về đâu? Tương lai là gì? Đâu là nơi chúng ta đi đến từ đây? Và đó là thế giới mà tôi đã ở trong 20 năm qua. Và tôi đã nói thẳng ra một cách công khai, thẳng thắn, thật tình, lớn tiếng về đề tài này. Trong những năm qua tôi đã phát triển được khả năng, và đã được đủ may mắn để có các buổi họp mặt đối mặt với một số người họ. Thậm chí tôi còn được chở tới một trong các hành tinh của họ, Hình như là tôi đã có mối quan hệ thân thiết với giống người thông thái không phải loài người này từ khi tôi mới 2 tuổi. Cả cuộc đời tôi đều có liên hệ với họ ở mức độ nào đó. Phải mất nhiều năm trời tôi mới bắt đầu nhận thức về sự liên hệ cá nhân của tôi. Và tôi cần một thời gian dài để dẹp bỏ đi luận thuyết thế giới xưa cũ của tôi. Và tôi biết là có một mục đích. Có một ý nghĩa.

Phần kết luận quan trọng khác về Sự Thẩm Lượng là các giống ngưới ngoại tinh đang thăm viếng địa cầu đều có nguồn gốc đa dạng, một số thậm chí đến từ các ngân hà kế cận, Bản Nghiên Cứu Quân Sự SHAPE kết luận rằng chúng ta đang đối đầu với 4 nhóm người khác nhau đã từng đến rồi đi. Họ đều giống người. Nhưng họ không hoàn toàn là người. Nhưng trong 4 nhóm khác nhau đó, 1 nhóm hoàn toàn là người, như chúng ta. Họ có thể ở trên phi cơ, hay có thể ngồi cạnh các bạn trong rạp hát hay nhà hàng, hay xe buýt, điều đó không thành vấn đề, họ có thể ở trong số quí vị mà quí vị không hề biết. Có Trời biết, họ có thể ở khắp mọi nơi. À, chúng tôi đã nhận ra sau nhiều năm là họ gần như ở khắp mọi nơi. Họ ở trong chúng ta. Khi giải ngũ vào năm 1976, tôi biết là có ít nhất thêm một tá người ngoại tinh đến từ nhiều nơi khác nhau. Và tôi được biết trước đó, từ năm 1976, một số là người liên hành tinh. Đúng vậy, một số là người liên tinh tú, một số là liên ngân hà. Và điều thật sự làm khó chịu vài người biết chuyện vào thời đó, là một số họ rõ ràng là đa chiều không gian. Họ xuất hiện ra vào các cửa từ các chiều khác. Và một số người văn minh hơn mà chúng ta gặp trong các năm qua đều là người đa chiều. Hiện giờ chúng ta đang có mối quan hệ với các du khách liên hành tinh, liên tinh tú, liên ngân hà. Nhưng những người văn minh hơn, tiến bộ hơn về tâm linh, rõ ràng đều là người liên ngân hà. Đó là bài học khó hiểu, không chỉ với giới quân sự, mà cả giới tình báo của chúng ta, mà cả với các khoa học gia. Quý vị thấy không, chúng ta đang nhìn vào nền khoa học mười ngàn năm đi trước chúng ta! Tôi nghĩ Arthur Clarke có lần nói rằng nền văn minh khoa học tiến bộ sẽ trông như phép lạ đối với chúng ta. Điều đó đối với nhiều người khác giống phép lạ. Nhưng đối với họ thì không. Đối với họ chỉ là kỹ thuật.
Ông Dean chia sẻ một trong những điều quan trọng nhất ông đã học hỏi được trong suốt cuộc đời ông về bản chất của sự hiện hữu. Có một mục đích đối với việc chúng ta ở đây. Đó không phải là ngẫu nhiên. Tôi đã biết được thực tế về sự luân hồi. Tôi đã biết thực tế là không có sự chết. Tôi đã biết được thực tế là có một Thượng đế. Tôi kết luận chúng ta luân hồi trên Địa cầu này, và tôi đã luân hồi trên Địa cầu này nhiều, nhiều lần, nhưng tôi cũng sống trên các hành tinh khác, các hệ tinh tú khác, các chiều thế giới khác. Nhưng những ai hiện thân trên Địa cầu đến đây vì một số lý do. Căn bản đó là một trường học. Địa cầu là một trong các ngôi trường tốt hơn trong ngân hà. Tin đã có ở ngoài đó là nếu quý vị có thể gắng có được 2 hoặc 3 kiếp người trên địa cầu sẽ được cấp chứng chỉ Bạc về tâm linh, tại đại sảnh ở ngoài đó. Quý vị được hoan hô. Họ ngã mũ kính phục quý vị. Họ bái lạy, nếu quý vị có thể đến Địa cầu và trải qua 3 hoặc 4 kiếp luân hồi ở đây, thì quý vị rất được coi trọng, quý vị rất được tôn kính, vì ở dưới đây là trường học rất khó. Và những điều đó đều quan trọng. Tôi sẽ 82 tuổi vào sinh nhật tới của tôi. Tôi đã được mời thuyết trình ở 3 hội nghị nữa vào năm tới. Tôi đồng ý đến dự phỏng vấn này với quý vị chiều hôm nay, vì tôi nghĩ những gì tôi biết được và những gì tôi trải nghiệm là quan trọng. Tôi cần chia sẻ với mọi người, và cho họ biết rằng không có gì phải sợ hãi, rằng LOÀI NGƯỜI CÓ MỘT TƯƠNG LAI HUY HOÀNG.

Chúng ta đã ở trên mặt trăng. Chúng ta đã ở trên Hỏa tinh. Và hình như có vài người chúng ta đã đến các hệ tinh tú khác nữa, vì 40 năm về trước, chúng ta không những phát minh ra năng lượng tại độ không, mà còn kỹ thuật chống trọng lực, và phát triển được khả năng bay nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Người ngoại tinh không phải là khách. Họ không đến đây để làm du khách, ghé qua hưởng dịp cuối tuần hay những gì như vậy. Địa cầu đang ở dưới sự kiểm dịch. Và chỉ những người đến và đi thường xuyên là người chuyên nghiệp, các nhà nhân chủng học, sử gia, khoa học gia, từ các nhóm người của họ. Họ đến thường xuyên. Họ ở đây thường xuyên.

Đó là một trong các lý do tại sao không có sự tiết lộ nào xảy ra sớm, đơn giản là vì chuyện này quá to lớn. Những gì chúng ta thấy và những gì tôi biết được đầu tay là, Địa cầu xinh đẹp, tuyệt vời này mà tổ tiên chúng ta gọi là Gaia; họ tôn thờ ngài như vị Nữ thần và rằng Địa cầu đang sống. À, tôi biết là điều đó có thật. Địa cầu xanh nho nhỏ xinh đẹp này là đang sống. Nhưng Địa cầu này rõ ràng là một trong các khu vườn bách thú phong phú và chín mùi nhất trong cung phần tư của ngân hà. Các hình thức sống, hệ động và thực vật trên Địa cầu thật sự vô hạn. Đó là lý do tại sao hiện giờ Địa cầu là hàng hóa quý giá như vậy. Có lẽ có hàng ngàn giống người thông minh ở ngoài đó, đang xem hành tinh nhỏ nhắn này, khu vườn bách thú này, là hàng hóa vô cùng quý giá.
Rồi tôi cho mọi người biết, "Quý vị là một phần của hệ động vật đó. Có thể khó cho ngã chấp của quý vị để đối phó với việc quý vị chỉ là một người sống trong khu vườn bách thú này." Nhưng mình đang đối đầu với những người trông coi. Họ không phải là khách. Họ không phải là chủ. Lời nói mà tôi nghe được từ họ, họ là người trông coi. Họ đang bảo vệ và chăm sóc cho sự sống trên địa cầu này. Và nhân loại là một phần của hệ động vật đó.

Thế giới chúng ta hiện đang trải qua nhiều thử thách nghiêm trọng, đáng kể nhất là BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU. Nhiều nhà lãnh đạo tâm linh, người thấy trước, và những người khác đều thấy đây là thời kỳ rất nghiêm trọng cho sự phát triển của nhân loại.

Loài người, toàn thể loài người đang trải qua một sự biến đổi siêu việt, nói đúng ra là từ trình độ của một loài, trở thành loài khác. Loài người đang trải qua hình thức mà tôi gọi là " cuối thời thanh niên ". Và tôi cho mọi người biết là," Nếu quý vị con nhớ lại thời thanh niên của mình, và còn nhớ thời đó đau đớn và khó khăn như thế nào, thì toàn thể loài người đang trải qua chuyển tiếp từ thời thanh niên thành người lớn."

Và chúng ta có được một số bạn tốt ở những nơi cao đẳng ngoài đó, may thay, một số họ là bạn rất tốt, muốn thấy chúng ta thành công. Họ không làm chủ chúng ta. Chúng ta không phải là tài sản như Charles Fort có lần nói. Nhưng chúng ta chưa hẳn hoàn tất làm một giống loài. Chúng ta là hoạt động đang tiến hành. Chúng ta là sản phẩm chưa hoàn tất. Và chúng ta được một số bạn tốt ở những nơi cao đẳng đang cố gắng giúp chúng ta, giúp đỡ chúng ta qua được thời kỳ chuyển tiếp này. Và đó là thời kỳ rối rắm. Nhưng tôi tin ở loài người. Loài người có tương lai. Chúng ta đang trải qua thời kỳ gian khổ và khó khăn, nhưng chúng ta sẽ thực hiện được. Chúng ta sẽ thoát qua được và sẽ tiến đến một mẫu người lớn. Và đã đến lúc chúng ta ra ngoài đó rồi, nhận vị thế thuộc về mình trong vũ trụ vô biên tràn đầy sự sống thông minh này.
Rồi tôi nói với mọi người, "Con cái, cháu chắt của quý vị sẽ đi thăm các tinh tú. Và chúng sẽ ra đó, rồi sẽ nhận lấy ngôi vị thuộc về mình". Loài người có quyền ngồi tại các buổi hội nghị to lớn đó, các bàn hộ nghị to lớn đầy đủ các dạng sống thông minh ở ngoài đó.

Ngân hà của chúng ta có hệ thống cai trị nào không? Chúng tôi hỏi ông Dean có loại liên bang thuộc ngân hà nào quản lý công việc của Dải Ngân hà không. Có chứ, điều ngạc nhiên là một thứ rất giống như một liên bang ngân hà. Và sẽ cho quý vị biết là tổng hành dinh của tổ chức đó thậm chí không nằm tại ngân hà này, mà nằm ở ngân hà khác. Rõ ràng là vũ trụ đang làm việc với sự sống thông minh. Và đúng vậy, một số loài văn minh hơn đã hợp lại với nhau rồi lập ra một tổ chức. Và họ gặp nhau thường xuyên và liên lạc với nhau. Và dự án Địa cầu và dự án loài người đứng đầu danh sách của họ vào lúc này, vì chúng ta là giống người khó khăn và bị rắc rối. Họ đang thực sự làm việc để giúp chúng ta vượt qua sự chuyển tiếp này. Hiện giờ đa số họ đã trải nghiệm chuyển tiếp loại này trong lịch sử của chính họ- lịch sử cổ xưa từ thời kỳ nhiều thiên niên kỷ về trước. Một số loài văn minh trước chúng ta một triệu năm về mặt khoa học, tâm linh, văn hóa, tâm lý, xã hội. Tôi đã thấy điều đó và từng là một phần của điều đó, và đã được cho thấy điều đó, là điều đã khiến cho luận thuyết cũ của tôi sụp đổ. Bởi vì tôi đã thấy những gì có thể được. Tôi đã thấy những gì loài người sau cùng có thể trở thành. Và tôi biết rằng với sự trợ giúp và hướng dẫn từ nhiều người họ, chúng ta sẽ thực hiện được.
Nhưng đã chứng kiến điều đó rồi phải trở lại sống trong thế giới này, tôi thấy rất là đau khổ.
Có sự sống trên Hỏa tinh. Còn nét tàn dư của nền văn minh to lớn trên Hỏa tinh. Hỏa tinh đã trải qua thời kỳ rất khủng khiếp, về mặt địa chất, và tôi nghĩ về mặt thời tiết. Hỏa tinh đã chịu đau khổ rất nhiều. Có một số vấn đề, các cơn động đất. Hỏa tinh mất hầu hết biển trên mặt đất. Mất hầu hết bầu khí quyển. Những người sống sót các cơn đại họa đó thật sự phải xuống dưới lòng đất. Có các thành phố lớn bên dưới mặt đất trên Hỏa tinh. Tôi cho quý vị xem hình chụp bởi phi thuyền Phobos 2 của Xô Viết vài năm trước đây cho thấy một thành phố lớn cỡ Chicago( Hoa Kỳ).


Người ngoại tinh có một chương trình đang tiến hành. Để tôi kể quý vị một điều, một cách thẳng thắn. Họ có thể ra mặt hoàn toàn bất kỳ lúc nào họ muốn. Bây giờ nếu như họ đậu vài chiếc mẫu hạm khổng lồ của họ, loại dài 5 và 10 dặm trên các thành phố lớn ở Mỹ rồi chỉ bay lơ lững trên Chicago, Nữu Ước, Philadelphia, San Francisco, rồi đậu trên đó một thời gian, thì họ sẽ khiến cho sự việc được phơi bày. Có lẽ họ cũng quan tâm như một số người trong quân sự và nhà chức trách chính phủ của chúng ta. Họ không muốn làm dân chúng hốt hoảng. Sự hốt hoảng tâm lý có thể xảy ra khi người dân đối đầu với thực tế mà họ chưa chuẩn bị đón nhận, giống như kinh nghiệm của tôi với họ.

Còn các trường hợp trông thấy Đĩa bay thường xảy ra khắp thế giới thì sao? Tại sao chúng ta thường trông thấy Đĩa bay trên trời vậy? Một số phi thuyền trên bầu trời là của họ, một số là của chúng ta. Một số phi thuyền tối tân nhất là của họ. Chúng ta chưa biết được họ ở đâu. Và một trong các lý do quý vị trông thấy họ là vì họ tự cho quý vị thấy. Họ bay lơ lững trên Phi trường O'Hare, Chicago (Hoa Kỳ ) năm ngoái. Họ làm việc này nhẹ nhàng và tế nhị, không phải đe dọa, mà tựa như quý vị nói, " Này, hãy tỉnh thức đi, các bạn ở dưới kia. Hãy nhìn lên đây, hãy chú ý, quý vị nghĩ vật này là gì đây?" Càng ngày càng có thêm sự kiện này và quý vị sẽ trông thấy theo thời gian. Quý vị sẽ thấy thêm nhiều vật hình tam giác khổng lồ lơ lững trên các thành phố, căn cứ, phi trường, và nhiều hình ảnh sẽ được chụp rồi dân chúng sẽ nhìn lên trời, rồi họ sẽ bảo " Vật gì ... vật gì vậy không lẽ ( đó là )? Phải chăng đó là ( đĩa bay )?" Họ đã làm điều đó từ lâu rồi. Họ đang cố gắng từ từ đưa chúng ta đến một điểm chúng ta có thể chấp nhận sự hiện diện của họ mà không bị khủng hoảng. Vì họ muốn tránh điều đó, như tôi nói, họ biết chúng ta nhiều hơn là chúng ta biết về mình. Vậy thì điều đó chắc hẳn là hiện tượng vòng tròn trên cánh đồng nữa.

VÒNG TRÒN TRÊN CÁNH ĐỒNG là một cách liên lạc qua tiềm thức với chúng ta; giao tiếp với tiềm thức của chúng ta. Các hình ảnh đó, thật lạ thường. Các hình thật, các hình ảnh xinh đẹp đều do một số người của họ tạo ra và chúng ảnh hưởng đến sự thông minh ở mức tiềm ẩn của chúng ta. Rồi tôi được kể lại là có các hình ảnh mới vào mùa này mà hoàn toàn không thuộc thế giới này. Rõ ràng là họ vẽ hai vòng tròn, riêng từng cái và chưa hẳn hoàn tất, nhưng nếu quý vị chồng các hình đó lên với nhau thì quý vị thấy được cùng loại hình ảnh thấy trên Tấm Vải Liệm Turin.
Người vượn phương nam, giống có họ hàng với người mà đã bị diệt chủng từ lâu, được các khoa học gia xem là tổ tiên của loài người hiện giờ. Bob Dean nói việc tạo ra loài người là công trình của các chúng sanh ở ngoài Địa cầu chúng ta. Một trong các nhóm đó đã thật sự góp phần tái tạo chúng ta, theo cách di truyền từ Người Vượn Phương Nam cổ, là sinh vật tiến hóa ở Phi Châu. Bằng cách trộn chúng ta với gen của họ, họ đã thật sự tạo ra một giống mới. Họ tạo ra cái chúng ta gọi là loài người hiện thời. Một trong những điều tôi được cho thấy là bộ di truyền loài người đúng là kho vàng. Bộ di truyền loài người là lý do tại sao chúng ta, là chủng tộc và một giống rất quý giá. Bộ di truyền chúng ta là một kết hợp, một sưu tập của vô số yếu tố di truyền khác nhau từ một số nhóm và chủng tộc khác nhau trên đó. Ống thí nghiệm nhỏ này, cái đĩa ghép này mà chúng ta sống trong đó ở dưới đây chính là kho vàng. Các nhà di truyền ngoại tinh xem giống người này, bộ di truyền của chúng ta đây là loại đặc sắc. Chúng ta đặc sắc nên chúng ta quý giá đối với họ. Nếu chúng ta có thể tự mình trưởng thành đủ để nhận ra nơi chúng ta có thể bắt đầu tự cảm nhận rằng mình quý giá đối với nhau. Điều đó sắp xảy ra. Khi loài người chúng ta phát triển, điều gì là dấu mốc của vũ trụ cho sự tiến bộ của chúng ta? Có nhiều người trong chúng ta đã phát triển lòng nhân ái và yêu thương. Đó là điểm cốt yếu, tình thương. Bởi vì chúng ta có Đấng Sáng Tạo và đó là một trong các yếu tố của sự sáng tạo đó, nguồn sống đó. Nguồn ánh sáng đó cho thấy, CHỈ BAN PHÁT TÌNH THƯƠNG. Rồi khi quý vị ở ngoài đó như tôi từng làm, và tôi đã từng ở ngoài đó về thể xác, tâm linh, quý vị biết rằng yếu tố hùng mạnh nhất, yếu tố mạnh mẽ nhất trong sự thông minh vô hạn, trong sự sống là tình thương. Và nhiều người đang tạo ra bước đi đó.
Bob Dean nói ông không chỉ tương tác với ngưới ngoại tinh mà còn từng ở trên phi thuyền của họ và đi thăm các hành tinh của họ. Chúng tôi yêu cầu ông mô tả các kinh nghiệm du hành liên tinh tú của ông. Ở ngoài đó, không giống như những gì chúng ta hiểu biết, về việc lên phi thuyền, bấm nút, quay cái máy cũ nổ lên, rồi tiếng máy nổ bình bịch phát ra ở ngoài đó rồi đi từ chỗ này đến chỗ kia. Không, không phải cách đó.. Đó là tại sao chúng ta khó có thể chấp nhận điều đó. Họ không bị giới hạn bởi điều đó. Họ không thực sự đi từ đây đến kia với máy nổ bình bịch. Với kỹ thuật của họ, họ có thể từ đây đến đó như vậy, đúng như vậy. Họ cố giải thích cho tôi nghe sự kiện là không có sự chết; rằng ở ngoài đó, không có thời gian. Không có điều gọi là quá khứ, hiện tại, tương lai. Chỉ có một hiện tại vĩnh cửu. Và hình như chúng ta, một số khoa học gia và kỹ thuật gia chúng ta, đã biết chút ít về điều đó vì 40 năm về trước chúng ta đã phát minh chuyến bay vượt ánh sáng rồi. Ben Rich tại Lockhêed Martin ( tập đoàn ) vài năm trước có nói, trước khi qua đời năm 1995, rằng chúng ta có thể đem E.T. ( người ngoại tinh ) về nhà. Đó là khoảng thời gian cuốn phim E.T. được chiếu.

Ông Dean bày tỏ cảm tưởng sau cùng về tương lai nhân loại dựa trên kinh nghiệm của ông với nền văn minh của người ngoại tinh. Để kết luận, tôi muốn nói với quý vị là, quý vị có khuynh hướng nản lòng và buồn bã một chút, và nhiều khi sợ hãi một chút, nhưng tôi muốn nói với quý vị từ những gì tôi chứng kiến trong quá khứ, hiện tại và tương lai, là quý vị được chăm sóc kỹ, hãy ghi nhớ điều này. Có thượng đế. Không có sự chết, quý vị là chúng sanh bất tử vô tận, và là tia lửa của Đấng Thiêng Liêng thuần khiết. Và chủng loại này, loài này, thật có một tương lai, chúng ta sẽ đạt được điều đó, chúng ta sẽ vượt qua giai đoạn chuyển tiếp này, sự chuyển hóa này, thời thanh niên này, giai đoạn đau khổ này chúng ta sẽ vượt qua. Và sẽ có bình minh mới , ngày mới và khởi đầu mới. Có một tương lai cho loài người. 

HÃY VỮNG TÂM, DŨNG CẢM VÀ YÊU THƯƠNG NGƯỜI NÀO ĐÓ...

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment