Saturday, February 22, 2014

Cập nhật Sheldan Nidle, Ngày29 tháng 10,13




Cập nhật Sheldan Nidle. Ngày29 tháng 10,13

Dẫn kênh : Sheldan Nidle

Dratzo! Chúng tôi trở lại với một số tin tức tuyệt vời! Phong trào hướng về thực tế mới đang gia tăng. Một số hội nghị bí mật trên toàn cầu đã tạo ra nhiều kết quả tích cực. Thông tin sẽ trở nên rõ ràng hơn trong các cuộc họp lớn sẽ diễn ra trong tuần tới. Thời điểm triển khai những hành động tập thể, thực hiện những nỗ lực đưa Ý thức Nhân loại về phía trước là ngay bây giờ đây .

Chúng tôi đang phối hợp hành động để đạt được một kết quả tích cực cho thế giới của bạn. Đó là hình thành các chính phủ mới với nền quản trị mới và với hệ thống tiền tệ hoàn toàn mới. Nhiều chương trình chuẩn bị đã gần hoàn thành, đã đạt đến thời điểm bắt đầu hành động, chấm dứt mọi sự chậm trễ lâu hơn nữa.

Các nền kinh tế của nhiều quốc gia đang nằm trong đống đổ nát. Các khoản nợ vô lý đang làm cho hệ thống tài chính hiện nay không thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng bạn đã sẵn sàng cho các sự kiện gây sốc, bao gồm một kết thúc chính thức cho sự  "Che đây thông tin về UFO." của Chính phủ và giới Truyền thông. Tiếp theo đó, thực sự là thời gian để bạn có thể liên lạc với các Minh sư và Hỗ trợ Tinh thần của bạn, cũng như bạn có thể trực tiếp kết nối và làm việc với chúng tôi. Hệ thống quản trị xã hội hiện nay thực sự mục nát, nó không còn có đủ khả năng để tự duy trì. Trong tình trạng của các bạn hiện nay, sẽ là  rất hợp lý để bắt đầu một cái gì đó hoàn toàn mới, nư là mở ra nhiều cơ hội cho phép bạn tiếp tục hành trình vinh quang đạt tới Ý thức đầy đủ.

Tất cả chúng ta đã đi đến một điểm không thể đảo ngược được. Quyền lực của thế lực đen tối đang tan rã . Vinh quang quá khứ của họ hiện chỉ còn như là ảo tưởng trong các cuốn truyện tranh. Bằng một cách nào đó, phù hợp với mỗi người và mỗi hoàn cảnh, mỗi bạn đều đang tăng tốc lấy lại sức mạnh của bản thân. Chúng tôi liên tục theo dõi và hỗ trợ cho các bạn thực hiện điều này. Chúng tôi giúp bạn thanh toán nhiều vật cản mà thế lực đen tối dựng lên mà đang giữ bạn trong hạn chế và bất hạnh. Nhiều công việc đã được hoàn tất, do đó bây giờ đây là lúc phù hợp để các bạn cùng nhau hành động, chuyển đổi ảo tưởng độc ác này thành một thực tại tươi sáng hạnh phúc hơn.

Chúng tôi là nhận thức rõ ràng là cần tuân thủ nhiều quy tắc và thực hiện thủ tục để hiện thực hóa điều này. Quá trình chờ đợi tẻ nhạt trong dòng sự kiện chậm chạp đã đi tới hồi kết thúc. Từ thời điểm này, nhiều cái mới sẽ xuất hiện rất nhanh vào trong thự tế của bạn. Chúng tôi nhấn mạnh điều này, nhất là khi có kết quả của nhiều cuộc họp khác nhau hiện đang diễn ra. Quá trình chuyển đổi này bắt đầu từ một  thập kỷ trước, giờ đã cho kết quả như mong đợi .

Lĩnh vực của bạn là đang thay đổi và các nguồn năng lượng cho sự thay đổi đó đang có sẵn ở đây. Khi Anunnaki và các tay sai đen tối được yêu giải tán các tổ chức tham nhũng và vô lý. Họ đã từ chối thực hiện Nghị định của Thiên Chúa. Họ ngoan cố duy trì một thực tế rung động thấp đầy bất hạnh và xung đột. Nhưng hiện nay là thời điểm hoàn hảo để đảo ngược tình trạng đau khổ này và công bố một thực tế mới, bắt đầu bằng một sự thay đổi sâu rộng trong xã hội Nhân loại, từ đó cho phép bạn tiến tới lấy lại ý thức đầy đủ cùng với Hạnh phúc vốn có của các bạn.

Chuyển đổi này sẽ đưa các chính phủ tham nhũng và ưa thích chiến tranh hiện nay vào thùng rác của lịch sử. Các Quản trị mới sẽ thế chỗ, cho phép cho một thay đổi sâu rộng trong toàn bộ bề mặt Hành tinh. Bóng tối không còn có nguồn lực để có thể duy trì trò chơi nghịch ngợm của nó. Có một nhu cầu tâm linh để thực hiện một cuộc sống Chân thành và Hài Hòa xuất phát từ bên trong nội tâm mỗi người, chính cái đó là mầm mống để thay đổi nền lãnh đạo trá hình lâu nay của Bóng tối. Bây giờ là thời điểm hành động cho những con người thực sự dũng cảm. Thay đổi hành vi và đối xử với nhau tử tế là điều cần thiết.

Góc này của dải Ngân Hà đang tiến vào Ánh sáng. Những người vượt lên bóng tối sẽ không còn bị bóng  tối làm tổn hại nữa . Họ là những người Tiên phong của Ánh sáng. Họ hiểu được yêu cầu phải tiết lộ những điều cần thiết và họ thấy cần phải  hành động nhanh chóng. " Cuộc cách mạng yên tĩnh" đang diễn ra từ từ trong thực tế này, và một động thái lớn sẽ mang sự tráng lệ đó vào thực tại cuộc sống. Chúng tôi hy vọng điều này và nhiều sự kiện kỳ ​​diệu khác sẽ xảy ra, đưa vào xã hội những điều mà người dân trên bề mặt Trái đất từ lâu khao khát. Chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các sự kiện, để dẫn đến một kết thúc thành công!

Nói chính xác, bây giờ là thời cơ thực sự chín muồi cho một cuộc cách mạng bất bạo động trên phạm vi toàn cầu. Thế giới của bạn từ lâu chờ đợi những thay đổi tích cực, mà  cho tới ngày hôm qua vẫn chưa trở thành hiện thực. Đằng sau hậu trường là một loạt các hoạt động rất lớn trong nhiều lĩnh vực nhằm mở ra một trang mới tươi đẹp trong lich sử Nhân loại. Những hành động ích kỷ của thế lực âm mưu đen tối không còn phù hợp nữa.

 Bạn sẽ được cung cấp nhiều công cụ và nhiều hỗ trợ để thực hiện Thăng Thiên. Sử dụng những hỗ trợ tốt lành này sẽ di chuyển bạn ra khỏi Ý thức giới hạn và đạt tới Ý thức đầy đủ. Bạn đang rất gần với gia đình Tâm linh và gia đình Không gian của bạn. Xã hội của bạn đang tiến trở lại con đường tiến hóa đúng đắn và tươi đẹp như thời Lemuria cổ đại. Các bạn đang cùng nhau phá vỡ mọi rào cản mà đang giữ bạn trong tình trạng mất trí nhớ đã tồn tại quá lâu. Bạn đã sẵn sàng để khám phá những bí mật về khả năng của bạn và khám phá những sự thật của thế giới bên ngoài mà đã bị che giấu từ lâu. Sau khi thực hiện tất cả mọi chuyển đổi, Bạn có thể trở thành một thành viên được yêu thích nhất của Liên đoàn Galactic này! Nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ đón bạn và nhiều khả năng mới sẽ mở ra. Những khả năng mới là tài sản quý giá của bạn! Này là số phận vinh quang và thiêng liêng dành riêng cho bạn!





Phước lành! Chúng tôi là các Minh sư của bạn! Thế giới được chúc phúc này, hiện đang sôi sục với sự thay đổi duyên dáng! Ở khắp mọi nơi, dòng chuyển đổi đang được hình thành. Những người đòi hỏi một sự thay đổi thực sự của thế giới, có thể nhận thấy sự thay đổi đang bắt đầu. Một số sự thay đổi bắt đầu nổi lên ở châu Phi, châu Á, châu Mỹ và ở các quốc đảo Thái Bình Dương.

Luật Đồng thanh Tương ứng của Vũ trụ là kỳ diệu, nhưng hiện nay có rất ít người sử dụng tài nguyên năng lượng tâm thần  và trí tưởng tượng của mình để tạo nên những cách thức sống mới hay để xua đi đói nghèo. Năng lượng của Suy nghĩ và Tâm thần này là hiển nhiên và có sẵn bên trong mỗi bạn. Bạn cần sử dụng chúng, học cách sử dụng chúng theo những tiêu chuẩn của  Tinh thần mới và dưới sự hướng dẫn Trực giác từ Linh hồn .

Thiên Chúa đã phán ! Thời điểm để ban phước và thay đổi của thực tế này đến! Chúng tôi đang ân cần bắt đầu nhiệm vụ hỗ trợ quá trình chuyển đổi thiêng liêng này. Mục đích là tạo dựng một thực tế mới cho tất cả. Chúng tôi đã cộng tác và chỉ đạo các đồng minh của chúng tôi thiết lập các phương tiện để biểu hiện kỷ nguyên mới cho nhân loại! Các cuộc họp phục vụ cho mục đích như vậy đang diễn ra ngay trong tuần này và  trong tuần tới. Kết quả đang được theo dõi chặt chẽ và sẽ được thông báo nhanh chóng cho các bạn !

Thời đại mới đang tới trên Trái đất sẽ được lấp đầy bởi sự Khôn ngoan và Tinh thần tinh khiết. Chúng tôi được giao nhiệm vụ bởi Thiên đường là cung cấp cho bạn một danh sách toàn bộ những công việc bạn cần phải tực hiện để  kết nối lại với " Thiên tính Bản Tâm- Bản lai diện mục- Chân Ngã Linh hồn- Tự tính Tâm"  của bạn. Các bạn và chúng tôi đã sẵn sàng cho phần còn lại của thủ tục Thăng Thiên. Những bài học này của bạn sẽ nhận được hỗ trợ của chúng tôi. Thực tế này sẽ sớm mở rộng và bạn sẽ tái làm chủ lại sức mạnh bản thân. Chúng tôi sẽ là những hướng dẫn thiêng liêng và giám sát tinh thần cho bạn mà. Công việc này chỉ định từ Thiên đàng. Chúng tôi đang thực hiện vai trò đặc biệt này khá nghiêm túc.

Bóng tối từ lâu đã được sử dụng nhiều quyền lực của mình để định hình và đóng khuôn cuộc sống cùng với suy  nghĩ của bạn theo những  mong muốn thấp kém của họ. Năng lượng áp chế này sẽ được gỡ bỏ. Các bạn sẽ buông bỏ vị thế nô lệ phụ thuộc vào bóng tối để đổi lấy một nhân cách tự chủ và duyên dáng hơn. Để đạt được những điều như thế, bạn cần tìm hiểu và thực hiện những những công  việc cho giai đoạn chuyển đổi thiêng liêng Thăng thiên của bạn! Gia đình không gian của bạn đang ở đây, đang thực hiện nhiều hỗ trợ ngoài tầm hiểu biết hiện nay của các bạn. Chúng tôi đang tạo một môi trường an toàn thuận lợi, cho phép bạn chuyển đổi thành công  thành một Sinh mệnh có đầy đủ Ý thức của Ánh sáng!

Từ hàng nghìn năm nay, chúng tôi đã sử dụng Agartha, thế giới bên trong Trái đất, như là cơ sở của chúng tôi để thực hiện các hoạt động của Thiên Chúa. Từ những cơ sở Agartha, chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động theo dõi và hỗ trợ cho các bạn. Từ rất lâu, ban đã phải làm việc vất vả trong môi trường không thuận lợi và bạn phải chịu đựng sự thiếu hiểu biết bạn thực sự là ai. Chúng tôi biết rõ những khó khăn bạn đang phải đương đầu, biết rõ môi trường sống nguy hại hiện nay của bạn. Chúng tôi cũng cũng nhận thức được đầy đủ về khả năng ,kiến ​​thức tâm linh hiện nay của bạn và cũng nhận thức được sức mạnh biểu hiện vào trong hành động của các bạn.

Biết rõ bản chất của những khó khăn này, đồng thời cũng vui mừng vì những ơn phước mà Thiên Chúa đang dành cho các bạn. Ơn phước của Thiên chúa thực sự là một món quà kỳ diệu trên mọi cấp độ. Hãy chấp nhận món quà lớn từ Thiên Đường. Hãy tham gia cùng chúng tôi để mang món quà tuyệt vời đó vào trong thực tại cuộc sống của các bạn. Hành động cùng  với nhau, chúng ta sẽ tạo dựng một Quốc gia Sao mới trên Trái đất. Đó là số phận tươi sáng của các bạn, đó là nhiệm vụ vinh quan của chúng tôi, và đó cũng là niềm mong ước của Đấng Sáng Tạo. Chúng tôi là một cánh tay hùng mạnh nhất và hiệu quả của Thiên Đường! Hosanna! Hosanna!

Hôm nay, Chúng tôi cùng bạn xem xét những gì đang xảy ra xung quanh Hành tinh xanh này. Chúng tôi đã truyền đạt lại cho bạn biết hầu hết những đặc quyền cũng như những việc đang làm- cần làm của chúng ta. Gia đình Tinh thần và Gia đình Không gian của bạn đã sẵn sàng, để chào đón các bạn tiến vào trạng thái Ý thức mới của bạn. Mọi thứ đã bắt đầu! Nhiều điều tốt đẹp là sẵn sàng và đang vây quanh bạn trong niềm vui, hòa bình và thịnh vượng!

Hãy Biết, những người thân yêu, đó là cung cấp vô số và không bao giờ kết thúc sự thịnh vượng của Thiên đàng thực sự cho Em! Vì vậy, Hãy tới và Lãnh nhận ! Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian Là Cho Và Trong Đồng Nhất Thể )


Nguồn : http://www.paoweb.com

No comments:

Post a Comment