Thursday, April 19, 2018

Bạn không đến đây để đấu tranh/mắc kẹt: Làm thế nào để cho phép mình với sự dễ dàng nhất. Ngày 17 tháng 4 năm 2018

giwho.com 19/4/2018

Hôm nay chúng tôi muốn tập trung sự chú ý của bạn vào những ước muốn mà mỗi người luôn. Không có một linh hồn nào trong thế giới của bạn mà không có ước muốn và khát khao đạt được điều họ mong muốn. Chúng tôi đã có quá nhiều lần nhìn thấy các bạn mất tinh thần và tự ngăn cản ước muốn của chính các bạn trở thành hiện thực, bằng cách tạo ra sự kháng cự bằng những ý nghĩ nghi ngờ, lo lắng và sợ hãi. Có một quan niệm sai lầm nhưng phổ biến với nhiều người trong thế giới của bạn, đó là niềm tin rằng bạn phải chứng minh sự xứng đáng của bạn, bạn phải chứng minh rằng bạn có thể vượt qua những trở ngại để xứng đáng với tất cả những gì bạn muốn tạo ra. Chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng bạn đã không đến đây để đấu tranh/mắc kẹt, bạn đã không đến đây để tự thấy mình có thể làm cho cuộc sống của chính mình trở nên khó khăn đến như thế nào, Vũ trụ/Đạo không bao giờ thử nghiệm với bạn và đây là những gì chúng tôi muốn làm rõ thêm.
Nếu có điều gì đó mà chúng tôi muốn truyền đạt tới tất cả các bạn thì đó chính là sự xứng đáng của bạn. Không có gì mà bạn có thể làm để xứng đáng với bất cứ điều gì ít hơn sự hoàn hảo của tất cả những gì bạn đang là. Bất kể bạn đang ở đâu, dù bạn có kinh nghiệm gì, bất kể bạn đã lựa chọn những gì cho đến thời điểm này thì cũng không bao giờ là quá muộn để đưa ra một sự lựa chọn mới. Bạn luôn có khả năng để chuyển sự tập trung của bạn vào một thứ gì đó nhằm làm bạn vui sướng, điều gì đó mang lại cho bạn cảm giác bình yên, vui vẻ hay hạnh phúc.
Quá nhiều người trong số các bạn tin rằng Vũ trụ/Đạo ở một khía cạnh nào đó ngăn tất cả những gì bạn mong muốn khỏi bạn, cho đến khi bạn chứng minh được bạn thực sự xứng đáng, cho đến khi bạn chứng minh rằng bạn đã đủ sức mạnh, cho đến khi bạn chứng minh rằng bạn thực sự xứng đáng với tất cả những gì bạn khao khát. Như thể trách nhiệm thực hiện ước mơ và mong muốn của bạn, không là của chính bạn. Và chúng tôi đến để nói rằng điều đó là không thực/ ảo ảnh. Người duy nhất có khả năng ngăn bất cứ điều gì khỏi việc biểu hiện lên với bạn chính là bạn. Những suy nghĩ đang “chạy” trong đầu của bạn, hướng mà bạn tập trung, những cảm xúc bạn lựa chọn để cảm nhận có liên quan trực tiếp đến những trải nghiệm biểu hiện lên với bạn.
Chúng tôi sẽ nói với bạn điều này, Vũ trụ/Đạo luôn mang tới cho bạn tất cả mọi thứ mà bạn chọn để cộng hưởng với nó, và không có ngoại lệ. Vậy tại sao bạn không thể có tất cả những gì bạn mong muốn ở đây trong thực tế vật chất của bạn? Để trả lời điều này, bởi vì bạn không cho phép điều bạn muốn xuất hiện. Chắc chắn rằng nhiều bạn hoàn toàn không ý thức được rằng bạn đang chặn tất cả những gì bạn mong muốn khỏi việc nhận được nó. Vũ trụ/Đạo đang đáp ứng mọi mong muốn, mọi nhu cầu, mọi ước ao về những điều tốt đẹp hơn, nhưng bạn không thể nhìn thấy những dấu hiệu bởi vì bạn đang quá tập trung vào việc bạn đang thiếu những gì bạn muốn. Một ví dụ đơn giản như thế này, khi bạn nói: “Tôi đang xem kênh 5 trên tivi, nhưng tôi thực sự mong muốn được xem kênh 10.” Nếu bạn không thay đổi kênh, bạn không thể xem được nội dung trên kênh 10. Nó ở đó, nó cũng thực như kênh 5, nhưng bạn không thể thấy nó bởi vì bạn không điều chỉnh để đến được với kênh mình thích. Bạn cứ tập trung vào một “thực tế” là bạn không thể nhìn thấy kênh 10. Và cũng như thế với những điều mà bạn mong muốn. Khi bạn cho phép những suy nghĩ của bạn bắt đầu tập trung vào những gì bạn mong muốn, hơn là liên tục và không ngừng tập trung vào những gì bạn không muốn, bạn sẽ bắt đầu thấy sự mở ra của tất cả những gì bạn mong muốn một cách hoàn hảo, và bạn sẽ bị sốc bởi cách mọi thứ bắt đầu dễ dàng đến với bạn trong sống. Bạn có hiểu sự tương đồng ở đây không? Bạn phải đồng bộ” chính mình với rung động của sự sáng tạo để thấy được những dấu hiệu và xung lực mà Vũ trụ/Đạo luôn mang tới cho bạn. Vũ trụ/Đạo không bao giờ giữ những ước muốn của bạn khỏi bạn.
Chúng tôi thấy rất nhiều người trong số các bạn cứ giữ sự tập trung của mình vào tuyệt vọng, thất vọng như vậy bởi vì bạn cảm thấy như thể bạn không có bất kỳ khả năng nào để kiểm soát cuộc sống của chính bạn, rằng bạn không có sức mạnh để tạo ra những giấc mơ của bạn bởi vì chúng dường như mãi không trở thành hiện thực , trong khi đó trên thực tế một sự thay đổi đơn giản trong sự tập trung của bạn là tất cả những gì cần thiết để cho phép những giấc mơ của bạn được mở ra một cách huyền diệu nhất. Vì vậy, nhiều bạn tin rằng bạn phải kiên trì, rằng bạn phải buộc những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực, rằng ước mơ là phải tự kiếm được chứ không phải được trao cho bạn. Nếu chúng tôi có thể thuyết phục bạn tập trung sự chú ý của bạn nhiều hơn về những gì bạn muốn thay vì tập trung vào việc bạn đang thiếu nó, bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ dễ dàng trở về đúng vị trí của nó như thế nào. Chúng tôi đã từng nói, bạn không thể tập trung vào sự sợ hãi và niềm tin trong cùng một lúc. Bạn không thể tập trung vào việc thiếu nguồn lực trong khi thu hút sự đầy đủ. Một khi bạn bắt đầu chủ định chọn những suy nghĩ của bạn bởi vì bạn biết bạn là người sáng tạo ra thực tế của bạn, bạn thực sự sẽ bắt đầu ngạc nhiên trước cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều như thế nào. Bạn không thể tập trung vào việc mọi thứ đang khó khăn như thế nào, nhưng chỉ đơn giản kỳ vọng nó trở nên dễ dàng hơn chỉ bởi vì đó là điều mà bạn thích. Vũ trụ/Đạo luôn mang đến cho bạn nhiều hơn những gì mà bạn tập trung vào. Hãy hướng sự tập trung của mình về những suy nghĩ mà khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Nó thật sự đơn giản. Bạn không bao giờ bị buộc phải cảm thấy điều gì mà bạn không muốn. Bạn nói: “Ồ nhưng xung quanh tôi có biết bao nhiêu là trải nghiệm/những điều tiêu cực/buồn bã/tức giận/đáng lên án/tự lên án?” Để chúng tôi nhắc nhở bạn một lần nữa, sự tập trung của bạn, những suy nghĩ của bạn luôn nằm trong sự kiểm soát của chính bạn và không một ai khác có thể chọn chúng cho bạn. Luôn luôn có những điều tích cực mà bạn có thể tập trung vào để giúp bạn cảm thấy hạnh phúc/vui vẻ/yêu đời. Luôn luôn là như vậy.
Bạn không đến đây để đấu tranh/mắc kẹt, bạn không đến đây để chứng minh sự xứng đáng của bạn, cũng không phải bạn đến đây để xem, xem mình có thể gánh vác bao nhiêu khó khăn. Bạn chỉ đơn giản đến đây để trải nghiệm sự hưng phấn của việc tạo ra tất cả những gì bạn mong muốn vào thực tế vật chất. Nhưng bạn đã lãng quên Thần/Thánh/Phật tính/Cái tôi cao cả của chính bạn, bạn đã quên cách chơi, bạn đã quên rằng bạn đã đến để thỏa mãn sự biểu lộ những ước muốn của bạn. Cuộc sống không cần thiết phải quá khó khăn; bạn đến đây để vui chơi. Đừng lo lắng quá nhiều về những sai lầm, thực sự không có điều đó. Bạn sẽ luôn luôn có những ước muốn mới, và mỗi khi bạn cho phép Vũ trụ/Đạo mang chúng đến với bạn, điều đó thật là đáng yêu. Vì vậy hãy hít một hơi thật sâu và thư giãn khi biết rằng bạn luôn nhận được sự hỗ trợ vô hạn về mọi thứ mà bạn mong muốn. Bạn luôn kiểm soát, bạn có thể tạo bất cứ điều gì bạn mong muốn; không bao giờ có một giấc mơ quá lớn. Bạn giữ chìa khóa cho tất cả những giấc mơ của bạn. Bắt đầu tập trung vào những gì bạn muốn thay vì tập trung vào những gì mà bạn không có. Cảm nhận/hình dung/quán tưởng những điều mà bạn cảm thấy khi những giấc mơ đến với bạn. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi đạt được những ước muốn của mình NGAY BÂY GIỜ? Chơi với khái niệm này và bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những cơ hội mới đến với bạn trong sống.
Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi đã phục vụ/hữu ích cho bạn theo cách nào đó.
Trong tình yêu và ánh sáng, chúng tôi là Thiên Thần/Thánh/Chư Phật Hướng Đạo của bạn.
Dịch từ bản tiếng Anh: Tùng Phan

No comments:

Post a Comment